Avene Cleanance EXPERT รับมือกับปัญหาสิวได้อย่างชาญฉลาดและตรงจุด จัดการได้ในหลอดเดียว

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๔
ทำไมถึงเป็นสิว

สิวเกิดขึ้นเพราะมีสิ่งรบกวนการทำงานของรูขุมขนแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งมีทั้งปัจจัยภายนอกและภายใน โดยจากภายใน คือ ฮอร์โมนเทสทอสเตอโรน (Testosterone) ที่สูงขึ้นก็อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวได้ด้วย เช่น เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่น แต่มิใช่เป็นกันทุกคน หรืออีกสาเหตุหนึ่งคือมาจากพันธุกรรม ถ้าพ่อแม่เป็นสิวตอนวัยรุ่น ลูกก็จะมีแนวโน้มโอกาสเป็นสิวในวัยรุ่นเช่นเดียวกัน ส่วนปัจจัยภายนอกร่างกาย จะมีสารที่มีความสามารถในการ ก่อเกิดสิว เมื่อมาสัมผัสกับพื้นผิวของร่างกาย ในบริเวณที่มีต่อมไขมันขนาดใหญ่ ก็จะกระตุ้นให้เกิดสิวอุดตันได้เช่นกันอีกด้วย สารพวกนี้จะทำปฏิกิริยาบางอย่างกับความสมดุลภายในรูขุมขนที่เข้าไปอุดอยู่ในรูขุมขน เช่นเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ครีมบำรุง สบู่ ถ้ามีสารเคมีในกลุ่มนี้จะไปรบกวนการทำงานของรูขุมขน จนเกิดสิวได้ ดังนั้นคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่คุณเลือกใช้กับผิวหน้าและผิวกาย จะไม่ไปรบกวนการทำงาน ของรูขุมขน จนผิวเสียสมดุลและมีแนวโน้มทำให้เกิดสิว เพราะใครๆ ก็ปรารถนาการมีผิวสวย ไร้สิว อย่างแน่นอน!

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก Avène (EAU THERMALE AVÈNE) ขอแนะนำ Avène Cleanance EXPERT สูตรพิเศษเฉพาะอาเวน เพื่อรับมือกับ สิว อย่างครอบคลุม และ ตรงจุด สูตรอัจฉริยะของส่วนผสมที่ผ่านการวิเคราะห์ วิจัย และเลือกสรรอย่างลงตัว ด้วยประสิทธิภาพการดูแลปัญหาสิวเฉพาะจุด พร้อมปกป้อง ปรับสีผิวให้เรียบเนียน และคงความชุ่มชื้นผิว ให้หนุ่มๆสาวๆรับมือกับปัญหาสิวได้อย่างชาญฉลาด และดึงความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

Avène Cleanance EXPERT (ขนาด 40 มล. ราคา 990 บาท)

ด้วยเนื้อเจลที่บางเบา แทรกซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบมัน ไม่มีฟิล์มเยิ้มเหนียวบนใบหน้า ให้ความชุ่มชื่น และยังสามารถใช้เป็นรองพื้นประสิทธิภาพเยี่ยมก่อนการแต่งหน้าได้ดีอีกด้วย Avène Cleanance EXPERT จึงให้ผลการใช้งานที่ผู้ใช้พึงพอใจสูงสุด

· ไกลคอล (glycol) ควบคุมความชุ่มชื้น: คงความชุ่มชื้นยาวนาน

· ไมโครบีดส์ (microbeads) ดูดซับความมัน : ปกปิดรอยสิว โดยปราศจากความมัน ไม่ทำให้เกิดเงา

รับมือและจัดการทุกปัญหาสิว พร้อมการดูแลผิวอย่างครบวงจร:

1. Diodenyl®(ดิโอลีนิล) : ด้วย 3 กลไกเฉพาะที่ลดการเพิ่มจำนวนของ P.acnes ลดรอยแดงจากการอักเสบของสิว ลดอาการระคายเคือง และขจัดสิวอุดตัน

2. X-Pressin™(เอ็กซ์-เพรสซิน) : ปรับสมดุลของการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ช่วยลดสิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว และปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน

3. Monolaurin(โมโนลอร์ริน) : ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของสิว

4. Avène Thermal Spring Water (น้ำแร่ธรรมชาติสูตรเฉพาะของอาเวน) : ปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย ป้องกันการระคายเคืองผิว และลดอาการอักเสบของผิว

Avène Cleanance EXPERT ผลิตภัณฑ์ดูแลสิว ครอบคลุมเรื่องสิวตั้งแต่ผิวหน้ามัน สิวอุดตัน สิวอักเสบ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอาเวนที่ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย โดยให้ประสิทธิภาพครอบคลุมทุกความต้องการในการดูแลปัญหาสิวด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะ Pierre Fabre สูตรเฉพาะสำหรับสิว ที่ให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยนและคงคุณสมบัติที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้พึงพอใจ (เหมาะสำหรับสิวน้อยถึงปานกลาง – สิวอุดตัน – สิวหัวดำ- สิวอักเสบ)

Avène Cleanance EXPERT เข้าถึงผิวที่มีปัญหาสิวด้วยกลไกพิเศษเฉพาะของอาเวน

ü เน้นการออกฤทธิ์เฉพาะบริเวณที่เป็นสิว ขณะที่ยังคงปกป้องสภาพผิวตามธรรมชาติ

ü สูตรอัจฉริยะที่ต่อสู้กับปัญหาผิวในจุดที่ต้องการมากที่สุด โดยยังเพิ่มความชุ่มชื้น สบายผิว และให้ผลการลดเลือนรอยสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา