อีฟ โลคอลเซนเซชั่น #พิถีพิถันเพื่อวันดีดี คัดสรรน้ำมะพร้าวน้ำหอม และ น้ำมะพร้าวเผาเพิ่มความสดชื่น เอาใจสายเฮลตี้

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๙
ขึ้นชื่อว่า น้ำมะพร้าว หลายๆคนอาจคิดถึงหน้าร้อน หาดทราย และวันหยุดพักผ่อน แต่สำหรับคนเมืองที่ใส่ใจดูแลสุขภาพแล้ว น้ำมะพร้าวที่สดชื่น สะอาด ราคาเป็นมิตร และหาซื้อได้สะดวกอาจไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไร เพราะน้ำมะพร้าวส่วนมากที่สะอาดและหาซื้อได้สะดวก มักวางขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เห็นราคาแล้วตกใจจนแทบจะเอามือทาบอก แต่น้ำมะพร้าวที่ราคาน่ารักขึ้นมาหน่อยมักจะหาซื้อได้จากพ่อค้าผลไม้ริมถนนที่เราอาจให้ความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัยได้ไม่มาก และความสม่ำเสมอของการมาขายสักเท่าไร ดังนั้นการหาซื้อ

น้ำมะพร้าวสำหรับสายเฮลตี้ในเมืองใหญ่อาจจะทำให้เราต้องหยุดคิดก่อนซื้อกันสักหน่อย และที่สำคัญไปกว่านั้น เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า น้ำมะพร้าวเหล่านั้นมีที่มาที่สะอาดและปลอดภัย เหมาะสมกับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

แม้ประเทศไทยจะเป็นประเทศอันดับต้นๆที่มีมะพร้าวออกผลตลอดปี แต่มะพร้าวก็มีหลายชนิดและแน่นอนว่ามาพร้อมก้บหลากหลายสรรพคุณ ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมะพร้าว อีฟ จึงพิถีพิถันสรรหาน้ำมะพร้าวเพื่อเอาใจสายเฮลตี้ที่อยากมีวันดีดีและชีวิตดี๊ย์ดีย์ไปกับการดื่มมะพร้าวด้วยข้อมูลของน้ำมะพร้าวแต่ละชนิด พร้อมชี้เป้าน้ำมะพร้าวสะอาด หาซื้อสะดวกและราคาเป็นมิตรอีกด้วย

น้ำมะพร้าวน้ำหอม

น้ำมะพร้าวน้ำหอมหรือน้ำมะพร้าวสดคือ น้ำมะพร้าวที่ได้จากผลมะพร้าวสดๆจากต้นโดยไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆทั้งสิ้น น้ำมะพร้าวน้ำหอมจะมีรสชาติที่หอมหวาน ดื่มแล้วสดชื่นแบบฟินสุดๆ ซึ่งน้ำมะพร้าวน้ำหอมประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย รวมถึง แคลเซียม แมงกานีส แมคนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม และโซเดี่ยม รวมไปถึงฮอร์โมนเอสโตรเจนซึ่งเป็นกลุ่มฮอร์โมนเพศที่พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย แต่จะมีปริมาณมากกว่าในผู้หญิง ดังนั้น ฮอร์โมนเอสโตรเจนในน้ำมะพร้าวจึงทำให้ผิวพรรณสดใส สร้างคอลลาเจนและ

อีลาสตินส่งผลทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดีขึ้น ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และสมานแผลพร้อมไม่ทิ้งแผลเป็น นอกจากนี้น้ำมะพร้าวยังช่วยขับสารพิษและของเสียออกจากร่างกาย มีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิวอุดตันและแน่นอนว่ายังชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย

น้ำมะพร้าวเผา

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า น้ำมะพร้าวเผาก็คือการเอาผลมะพร้าวสดไปเผานั้นเอง ซึ่งการเผามะพร้าวจะทำให้น้ำมะพร้าวมีกลิ่นที่หอมและรสชาติที่เข้มข้นกว่า ถึงแม้จะนำผลมะพร้าวไปเผา แร่ธาตุที่อยู่ในน้ำมะพร้าวยังคงครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ โดยมีแร่ธาตุสำคัญเช่น แคลเซียม แมคนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม และโซเดี่ยม เหมือนที่มีอยู่ในน้ำมะพร้าวสดหรือน้ำมะพร้าวน้ำหอม สรรพคุณของน้ำมะพร้าวเผาก็มีมากมายคล้ายกับการดื่มน้ำมะพร้าวน้ำหอม เช่นสามารถช่วยชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้ เนื่องจากมีฮอร์โมนเอสโตรเจนสูง มีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์ ล้างผิดและขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสและแลดูเปล่งปลั่ง

แล้วเราจะหาน้ำมะพร้าวเผาและน้ำมะพร้าวน้ำหอมได้ที่ไหน

นอกจากซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านขายผลไม้ข้างถนนแล้ว น้ำมะพร้าวที่สด สะอาดและปลอดสารกันเสียยังสามารถหาที่ร้านสะดวกซื้อ โดยทั่วไปน้ำมะพร้าวบรรจุขวดมีให้เลือกจากหลากหลายแบรนด์และมีแหล่งที่มาและกรรมวิธีที่แตกต่างกันออกไป โดยทั่วไปไม่ระบุชนิดของมะพร้าวที่นำมาใช้ แต่ อีฟ #พิถีพิถันเพื่อวันดีดี สำหรับคุณ เพราะอีฟเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการน้ำมะพร้าว 100% ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาเป็นมิตร และไม่ผสมสารเคมี ปลอดภัยต่อสุขภาพ โดย อีฟ แนะนำ น้ำมะพร้าวบรรจุขวดสองรสชาติใหม่ คือ อีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าว 99.9% กลิ่นน้ำมะพร้าวเผา และอีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100%

สำหรับ น้ำมะพร้าว 99.9% กลิ่นน้ำมะพร้าวเผา และน้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% จะวางขายเฉพาะที่

เซเว่น อีเลฟเว่น ในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ