5 ไอเท็มสีชมพูสุดจี๊ดดด... ที่สาวๆต้องรีบคว้า เพื่อปลุกพลังความสดใสในตัวคุณให้ออกมาโลดแล่นอีกครั้ง

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๕
ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเทรนด์แฟชั่นสีชมพู สุดจี๊ด โดนใจ อย่างโทนสี Downy Pink ที่ให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับสี Hot Pink จะดูเป็นกระแสที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง และเป็นที่ที่ฮิตติดลมบนเป็นอย่างมากในกลุ่มสาวๆ และเหล่าสาวกแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่ไอเท็มสีชมพูสดใสเต็มไปหมด วันนี้ เราก็ได้รวบรวม 5 ไอเท็มสีชมพูสุดจี๊ดที่คัดมาแล้วว่าเด็ด พร้อมช่วยเพิ่มสีสันในแต่ละวันของสาวๆ ให้เต็มไปด้วยความร่าเริงและสดใส และปลุกพลังความเป็นเด็กสาวที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจผู้หญิงทุกคนให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ซึ่งถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยว่า 5 ไอเท็ม ที่จะทำให้ชีวิตของสาวๆ ดูสดใส ร่าเริง และแซ่บเว่อร์ มีอะไรกันบ้าง

1. ลิปสติกโทนชมพูสุดจี๊ด เพิ่มความสดใส ร่าเริง แก่สาวๆ

มัส-แฮฟ ไอเท็ม (must-have item) ชิ้นแรกที่สาวๆ ต้องมีไว้ครอบครองในช่วงนี้คือลิปสติกแท่งโปรด โทนสีสันสดใส อย่างสี Downy Pink ที่รับรองได้เลยว่า เพียงแค่สาวๆ ทาลิปสติกสีนี้บนริมฝีปาก ก็จะสามรถช่วยเพิ่มดีกรีความสดใส พร้อมมอบพลังความเป็นหญิงสาวสุดแซ่บได้ไม่ยาก

2.เสื้อผ้าโทนชมพู สีสันสดใส ดึงดูดทุกสายตา

นอกจากเทคนิคการแต่งหน้าแล้ว เสื้อผ้าโทน Downy Pink สีสันจัดจ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยสร้างลุคสดใส ร่าเริงในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังแมทช์กับไอเท็ม และแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ได้ไม่ยาก ลองดูสิ แล้วคุณจะติดใจกับโทนสีนี้อย่างแน่นอน

3.เล็บสีชมพู สีสันโดนใจ ที่ใครๆ ก็ต้องทำตาม

สำหรับสาวๆ ที่ชอบการเพ้นท์เล็บ ทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาดกับ สีโทน Downy Pink สุดจี๊ด เพราะนอกจากทำให้คุณดูเป็นคนที่ร่าเริง และสดใสแล้ว ขณะเดียวกันก็ทำให้คุณดูเป็นหนึ่งในเจ้าแม่วงการแฟชั่นที่หมั่นอัพเดทเทรนด์ฮิตอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

4.กลิ่นหอมสดใสของน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ สวีทฮาร์ท (Downy Sweetheart) พร้อมปลุกพลังความเป็นเด็กสาวในตัวคุณ

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ด กลิ่นแห่งโทนสี Downy Pink ตัวจริงที่จะช่วยอัพลุคสดใสของสาวๆ ได้อย่างเหลือเชื่อเลยก็คือ ดาวน์นี่ สวีทฮาร์ท สีชมพูสีสันสุดจี๊ด ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดใสติดทนนาน ยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์ขึ้นจากดอกกุหลาบสายพันธุ์หายาก 1,000 ชนิด จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยกระตุ้นความร่าเริง และสดใส พร้อมปลุกพลังความเป็นเด็กสาวภายในจิตใจคุณให้กลับมาโลดแล่นได้ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

5.เคสมือถือ สีชมพูสุดจี๊ด ไม่มีหลุดเทรนด์

เคสมือถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ชอบเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ใครจะอินท์และจะเอาท์ เรียกได้ว่าก็สามารถสังเกตุได้จากการเลือกใช้เคสเนี่ยแหล่ะ ซึ่งในเมื่อสียอดฮิตในช่วงนี้คือสีชมพูเปรี้ยวจี๊ด อย่าง Downy Pink ดังนั้น ก็ต้องรีบคว้ารีบหามาใช้ด่วนๆ ในนาทีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา