TACC ฉลองครบรอบ 10 ปี ชาเขียว ZENYA ในกัมพูชา ลุ้นรางวัลใหญ่ใต้ฝา! เริ่มตุลาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของตลาดชาเขียวในกัมพูชา

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๖
TACC ผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาเขียวในกัมพูชา ฉลองครบรอบ 10 ปี ZENYA เริ่มตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยจัดแคมเปญลุ้นรางวัลใหญ่ใต้ฝา อาทิเช่น รถยนต์ Honda City มอเตอร์ไซค์ เงินสด เป็นต้น โดย "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากในกัมพูชา ด้านผู้บริหาร "ชัชชวี วัฒนสุข" มั่นใจช่วยเพิ่มการรับรู้ของแคมเปญและผลักดันยอดขายในต่างประเทศเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้เติบโตต่อเนื่อง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มในโถกด ใน 7-Eleven เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้จัดเคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เครื่องดื่มชาเขียว ZENYA (เชนย่า) โดยเริ่มตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

"มั่นใจว่าแคมเปญที่เราได้จัดเตรียมไว้ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ดื่มและตอกย้ำการเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของตลาดชาเขียวในกัมพูชา และเป็นการกระตุ้นการเติบโตของยอดขาย Zenya (เชนย่า) ซึ่งได้ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากแฟนคลับชาวกัมพูชา และผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสชาติชาเขียว ZENYA ซึ่งปัจจุบันเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาด ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ของ TACC เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นการเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ กระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น"นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา