สวารอฟสกี้มอบโปรโมชั่นสุดเจิดจรัส เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๔
สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของโลก แต่งแต้มประกายระยิบระยับให้ช่วงเวลาแห่งความสุขสิ้นปีกับโปรโมชั่น#givebrilliant สุดพิเศษเพื่อส่งต่อความเจิดจรัสแก่คนพิเศษของคุณ

เครื่องประดับหลากหลายรูปแบบจากสวารอฟสกี้ มีความคลาสสิค เหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกสไตล์ ให้สาวๆ ได้เปล่งประกายในแบบของตัวเอง โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ควรมอบประกายเจิดจรัสให้แก่คนที่เรารัก

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Brilliance for All ซึ่งมอบพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าสวารอฟสกี้ราคาปกติครบ 7,500 บาท จะได้รับกระเป๋าประดับคริสตัลCrystallized Sparkling Weekend Bag มูลค่า 2,500 บาท ฟรีทันที และรับเพิ่มเมื่อซื้อสินค้าราคาปกติครบ 14,000 บาท จะได้รับ หูฟังประดับคริสตัล Crystallized Sparkling Headphone มูลค่า5,500 บาท ฟรี โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้เริ่มแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ในปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และโคมไฟ ปัจจุบันสวารอฟสกี้มีอายุครบ 121 ปี และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล Swarovski Crystal Business มีร้านค้าราว 2,680 สาขาในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 26,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,600 ล้านยูโรในปี2015

ทั้งนี้ Swarovski Crystal Business เป็นหนึ่งในบริษัทของ Swarovski Group เช่นเดียวกันกับ Swarovski Optik (ทัศนูปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือขัดและเจียร) ในปี 2015 Swarovski Group สร้างรายได้ถึง 3,370 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 30,000 ตำแหน่ง Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสืบทอดเจตนารมย์ด้านการกุศลของ Daniel Swarovski ผู้ก่อตั้ง พันธกิจของมูลนิธิคือ สนับสนุนความสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ