Onitsuka Tiger เฉลิมฉลองสโตร์แห่งแรก เอาใจหนุ่มสาวชาวเหนือ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
Onitsuka Tiger (โอนิซึกะไทเกอร์) เฉลิมฉลองสโตร์สาขาแห่งแรกในภาคเหนือ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์การช็อปที่เพลิดเพลินแก่แฟนๆ ตลอดจนแฟชั่นผู้ที่ชื่นชอบกีฬา นักสะสมรองเท้าผ้าใบ สายช็อป ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยว

Onitsuka Tiger สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ ด้วยพื้นที่ 143 ตารางเมตร และเป็นสโตร์สาขาแห่งแรกในภาคเหนือ ผ่านการนำเสนอแฟชั่นในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผ่านไลน์สินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอสเซสซอรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและกระแสของแฟชั่นแก่สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็กได้อย่างครบครัน

Onitsuka Tiger เป็นแบรนด์ที่เป็นตำนานของประเทศญี่ปุ่น นับตั้งแต่ปี 1949 โดยนายKihachiro Onitsuka (คิชาชิโร โอนิซึกะ) ที่มีความต้องการในการที่ผลิตรองเท้า Onitsuka -Tiger เพื่อส่งเสริมให้คนทุกเพศทุกวัยต่างสนใจกับการเล่นกีฬาให้มากขึ้น มรดกทางวัฒนธรรมและความประณีตของญี่ปุ่น ได้หลอมรวมกับความงามเหนือกาลเวลา ถูกนำมาพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงาน ร่วมมือกับศิลปินที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นับตั้งแต่ศิลปิน ไปจนถึงนักออกแบบแฟชั่น Onitsuka Tiger ยกระดับแบรนด์สปอร์ตให้กลายเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ส่วนสำคัญในชีวิตผู้คน จนกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมล้นหลามและพบเห็นกันได้บนท้องถนนทั่วโลกในปัจจุบัน

แนวคิดสำคัญของทางร้าน คือการผสมผสานระหว่างธรรมชาติแบบญี่ปุ่นกับวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งยังผสมผสานงานฝีมือที่ใช้วัสดุอย่าง Sumi Mortar พื้นผิวลายไม้ธรรมชาติ ชี้ให้เห็นถึงความปราณีต แต่ไม่ละทิ้งความรู้สึกที่กระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ ยังใช้วัสดุอย่างAsagi Tsuchi ดินญี่ปุ่นชนิดพิเศษที่ใช้ในการป้องกันการแตกร้าว จวบจนกระทั่งการใช้สี Sumi(ที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง น้ำ น้ำหมึก Sumi และตัวทำละลายอะคริลิค) จนเกิดเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ มองแล้วให้ความรู้สึกอยู่ในแวดล้อมธรรมชาติอันอบอุ่น

Nippon made collection series นั้นคือความภาคภูมิใจล่าสุดของ Onitsuka Tiger ที่พร้อมวางขายแล้ววันนี้ รวมทั้ง ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ล่าสุด รองเท้าทุกคู่ ผลิตโดยขั้นตอนพิเศษ นับตั้งแต่การใช้วัสดุผลิตรองเท้าที่มีความหลากหลาย ส่วนหนังรองเท้าด้านบน จะถูกล้างและผ่านกระบวนการทางความร้อน และรองเท้าจะถูกบีบเพื่อให้น้ำแห้งจากตัวรองเท้า ปล่อยไว้ให้แห้ง หลังจากนั้นรองเท้าจะเกิดรอยริ้วที่เป็นเอกลักษณ์ เสมือนรองเท้าในยุควินเทจ ทุกขั้นตอนดำเนินด้วยมืออย่างชำนาญ จนเกิดลายที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันแม้แต่คู่เดียวในโลก

พร้อมกันนี้ ทางสาขายังเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับ Spring & Summer 2018 กับ Cork Collection ที่เน้นการผสมผสานสองวัสดุต่างขั้วอย่างหนังคุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับลวดลายไม้คอร์กบริเวณส้น จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นที่เป็นเอกลักษณ์และแฝงไว้ด้วยลูกเล่นจากวัสดุธรรมชาติ ให้สัมผัสที่นุ่มสบายในทุกครั้งที่สวมใส่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา