ช้อปกิ้นของเล่นสะสม ตุ๊กตาสุดฮิต..เปิดตัวซีรีย์8 สุดอลังการ!! “Shopkins World Vacation”

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๘
โดยบริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ขอเชิญชวนน้องๆร่วมสนุก!สุดอลังการ!!ต้อนรับช่วงปิดเทอมในงาน

"Shopkins World Vacation" โดยบริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม "Shopkins World Vacation" (ช้อปกิ้นกิ้น เวิร์ด เวเคชั่น ) " กับการเปิดตัว ช้อปกิ้น ซีรีย์ 8 ที่นำสถานที่ท่องเที่ยว และจดุเด่น ๆ ของแต่ละทวีปทั่วโลก นำมาเป็นตัวสะสมของเล่นยอดฮิตในตอนนี้ ได้แก่

- Shopkins Series 8 Wave 1 เป็นทวีปยุโรป จะมี 3 ประเทศเด่นๆ ที่เป็นตัวไฮท์ไลท์ คือ อังกฤษ/ อิตาลี/ ฝรั่งเศส ซึ่งภายในงานมีบธูกิจกรรมเกี่ยวกับ การจำลองเมืองแห่งศิลปะอย่างประเทศอิตาลี ให้น้องๆได้ร่วมสร้างสีสัน และออกไอเดียตามจิตนาการกับการระบายสีคาแรคเตอร์ช้อปกิ้นยอดนิยม สิทธิพิเศษ!! สำหรับน้องที่ลงทะเบียนภายในงาน 15 คนแรกต่อวัน รับฟรี Shopkins Activity Paint 1 ชิ้นทันที

- Shopkins Series 8 Wave 2 จะเป็นทวีปเอเชีย จะมี 3 ประเทศเด่นๆ ที่เป็นไฮท์ไลท์ คือ ญี่ป่นุ/ จีน/ ออสเตรีย ภายในงานมีบธูประจำของทวีปเอเซีย ที่จำลองภูเขาไฟฟจู และชุดกิโมโนให้น้อง ๆ ได้ร่วมถ่ายภาพ และการจำาลองกำแพงเมืองจีน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และเกมช้อปกิ้นจิ๊กซอร์ ทดลองเล่นสินค้า Shopkins Kinstructions (ตัวต่อ)

- Shopkins Series 8 Wave 3 จะเป็นทวีปอเมริกา จะมี 3 ประเทศเด่น ๆ ที่เป็นไฮท์ไลท์ คือ อเมริกา /บราซิล /แม็กซิโก ภายในงานมีบธูประจำทวีปอเมริกา เกมส์บันใดงูให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุก

นอกจากการเปิดตัว "Shopkins S8 (ช้อปกิ้น ซีรีย์8) ภายในงานพบกับการประกวด "Shopkins Cosplay Contest" เฟ้นหาสวยน้อยช้อปกิ้นสุดชิคคนแรกของเมืองไทย โดยผู้ชนะเลิศการประกวดในครั้งนี้ได้แก่ ด.ญ.อิงฟ้า ศรนรินทร์ ( น้องอิงฟ้า) อายุ 4 ขวบ ผู้คว้ารางวัลสาวน้อยช้อปกิ้นสุดชิค กับการแต่งตัวเลียนแบบตุ๊กตาช้อปกิ้นชุดประเทศญี่ปุ่น ทวีปเอเชีย โดยน้องอิงฟ้ากล่าวสวัสดีเป็นภาษาญี่ปุ่น "คอนนิจิวะ วะตะชิวะ อิงฟ้า ศรนริทร์ เดสสึค่ะ "สวัสดีค่ะหนูแต่งตัวเป็นช้อปกิ้นค่ะ หนูตั้งชื่อว่าอุดงค่ะ หนูชอบเพราะช้อปกิ้นน่ารักเหมือนหนูค่ะ และหนูชอบกินอุดังด้วยค่ะ"

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.วรวีร์ เอลิซาเบธ เดบิทเช (น้องลิซซี่) อายุ 8ขวบ มาในชุดประเทศบราซิล ทวีปอเมริกา กล่าวแนะนำตัว "สวัสดีค่ะ หนูชอบตุ๊กตาช้อปกิ้น โดราจีน่าจากบราซิลมากค่ะ เพราะว่าแต่งตัวสดใส และมีสีสันสดใส และใช้ผลไม้มาทำที่คัดผมได้ด้วยค่ะ"

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.จิราภัสร์ ศรจิตติวรรณ (น้องเฮอิน) อายุ 7 ขวบ มาในชุดประเทศจีน กล่าวแนะนำตัว "สวัสดีค่ะ น้องเฮอินชอบตุ๊กตาช้อปกิ้น เพราะว่าน่ารักตัวเล็ก พกพาไปที่ไหนก็ได้ มีสีสันสวยงาม น้องเฮอินอยากให้ทุกคนมาล่นตุ๊กตาช้อปกิ้นกันเยอะๆค่ะ ขอบคุณค่ะ"

พร้อมรางวัลพิเศษ สาวนน้อยช้อปกิ้น 2 รางวัล ได้แก่ ด.ญ.ชัชชญา ทองมูลเนือง (น้องมีน) อายุ 12 ขวบ มาในชุดประเทศออสเตรียกล่าวว่า "หนูชอบตุ๊กตาช้อปกิ้น ตัวเล็กน่ารัก และช่วยเสริมสร้างจิตนาการค่ะ " และ ด.ญ.ธัญญ์นภัส วิคทอเรีย เดบิทเช (น้องวิกกี้) อายุ 6 ขวบ มาในชุดประเทศญี่ปุ่น "หนูอยากเป็นซาร่า ซูชิค่ะ หนูชอบซูชิและประเทศญี่ปุ่นค่ะ"

**พบไฮไลท์พิเศษ!กับการเปิดตัว ช้อปกิ้น มาสคอต "คุ้กกี้ และแอปเปิ้ล" ที่มาพร้อมแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราเซเลบรุ่นจิ๋วชื่อดัง ที่มาแปลงโฉมเดินแบบในชุดตุ๊กตาช้อปกิ้น ซีรีย์ 8 นำโดย น้องสาวคนสวยแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมด้วยน้องอันดา กุลฑีรา ยอดชั่ง (จากละครเรื่องเกมเสน่หา ช่อง3 ) ,น้องแคนดี้ สุภาภัสร์ ผลเจริญรัตน์ (จากละครสายโลหิต ช่อง 7),น้องเค่ทเคท แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร (จากละครเรื่องความรักครั้งสุดท้าย ช่อง GMM25)

สินค้าไฮท์ไลท์ภายในงาน

- Peppa pig เป็นสินค้าของเล่นลิขสิทธิ์แบรนด์ดัง จากการ์ตูนประเทศอังกฤษ ที่เสริมสร้าง พัฒนาการ และการเรียนรู้ อาทิ การใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ ฟิกเกอร์สะสม, เพลย์เซต,เต้นท์, ชุดเครื่องครัว และสินค้าอื่น ๆ ที่เสริมสร้างพฒันาการ อีก มากมาย

- Paw Patrol ของเล่นจากการ์ตนูกลุ่มเด็กๆPre-School ชื่อดังจากช่อง Nickelodeon สุดยอดทีมกู้ภัย ในรูปแบบของเล่นของสะสมหลากหลายคอลเล็คชั่น อาทิ ชุดฟิกเกอร์, ตุ๊กตาผ้า, ชุดเพลย์เซต และชุดระบายสี เป็นต้น พร้อมให้น้องๆ ได้จจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ที่นี่

- Hatchimals ใหมล่าสุด ไข่สัตว์ลี้ยงดิจิตอล ของเล่นยอดฮิตสุดน่ารักในญี่ป่นุ อเมริกา และไทย กับ"Hatchimals Fabula Forest Tigrette /Puffatoo" พร้อมของเล่นของสะสม Hatchimals Colleggtible Season 2 ที่มาใหมล่าสุด แบบสุ่มกันกว่า 100 แบบให้สะสม

และโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่งานนี้ที่แดียวเท่านั้น!! เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบตามเงือนไข ตั้งแต่ยอด1,000-3,000 บาท ขึ้นไปรับฟรีสินค้าสมนาคุณมากมาย เมื่อซื้อShopkins Series 8 ทุกรุ่นภายในงานซื้อ 1 ชิ้น ลด 20% ชิ้นที่ 2 ขึ้นไปลดเพิ่มเป็น 30%

พร้อมด้วยสินค้าราคาพิเศษ

- กลุ่ม Shopkins Kinstuction ลดสูงสุด 60% ราคาเริ่มต้นเหลือชิ้นละ 159 บาท

- กลุ่ม Shopkins Activity ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 99 บาทเท่านั้น

***ห้ามพลาด!!วันที่1-7 มีนาคม2561 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 พบกับกิจกรรมสนุกสุดอลังการ ฉากจำลองสถานที่สำคัญๆจากประเทศต่างๆ ใน 3 ทวีปของโลก จากตุ๊กตาช้อปกิ้น ซีรีย์ 8 ร่วมกับแบรนด์ของเล่นในเครือ บ.คิดโดฯ จำนวน 6 ฐานกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และสินค้าราคาลดพิเศษ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา