เพาเวอร์บาย เอาใจสายนักชิม ยกห้องครัวอัจฉิรยะ Easy Food Easy Life Zone บุกงาน Power Buy EXPO 2018 นำเทรนด์นวัตกรรม-เทคโนโลยีตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัล

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
งานคุณภาพ ลดสุดคุ้มส่งตรงมาเพิ่มดีกรีความร้อนให้ออกไปช้อปกันอีกแล้วกับงาน Power Buy EXPO 2018 มหกรรมงานแสดงสินค้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระหว่าวันที่ 27 เม.ย. – 6 พ.ค. 2561 ณ ฮอลล์ 101-102 ไบเทค บางนา บอกเลยว่างานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2018 ครั้งนี้ จัดได้อย่างยิ่งใหญ่และคึกคักมาก มาพร้อมกับคอนเซบป์ The Next Big Things เทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้ เพื่อให้คุณลูกค้าที่อยากได้รับความสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัด ได้เล่น ได้พักผ่อนในมุมโปรดของตัวเอง โดยมีเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นตัวช่วยทำให้ชีวิตสบาย มีเวลามากขึ้นนั่นเอง

สำหรับไฮไลท์ของงานอีเว้นท์ครั้งนี้คือการนำเสนอ นวัตกรรม เทรนด์ และเทคโนโลยีดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเพาเวอร์บายก็ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายแบรนด์ระดับโลก อัพเดท เทรนด์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตโดยรวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีกว่า 20,000 รายการ มาไว้ในงานนี้ ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ มือถือ และแก็ดเจ็ต ที่รับรองว่ามางานเดียวได้ครบและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

และแน่นอนหนึ่งในโซนไฮไลท์สำคัญที่สายนักชิม พ่อครัว แม่ครัว และสาวกสายสุขภาพต้องมาอัพเดทเทรนด์ กัน นั่นคือ เทคโนโลยีห้องครัวอัจฉิรยะ Easy Food Easy Life Zone ที่มาพร้อมกับระบบ Interactive LED Screen ที่ช่วยอำนวยความสะดวกปลุกความเป็นกุ๊กในตัวคุณ นำเสนอเมนูอาหาร รวมถึงบอกคุณค่าทางโภชนาการที่จะได้รับ ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมให้ไอเดียการตกแต่งห้องครัวด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าฟังก์ชันครบครัน อาทิ

Electrolux

- เตาแก๊สตั้งพื้น (5 หัว) รุ่น EKI64500 คุณสมบัติหัวเตาแม่เหล็กไฟฟ้า 5 หัว พร้อม 8 ฟังก์ชั่นการทำอาหาร ควบคุมสะดวกด้วยอุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิThermostat ใช้ความร้อนสูงสุดได้ถึง 250 องศาเซลเซียส มาพร้อมแกนหมุนย่าง

- เครื่องล้างจาน 156 ชิ้น จาก ELECTROLUX รุ่น ESL534 ได้รับการออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ประหยัดพลังงาน สามารถช่วยให้กระบวนการล้างจานของคุณนั้นง่าย กระชับรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยมีโปรแกรมล้างอัตโนมัติถึง 6 โปรแกรม และสามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้า1-24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสะอาด ถูกสุขอนามัย และความสะดวกสบายให้กับคุณได้อย่างลงตัว

Philips

- หม้อทอดดิจิตอล PHILIPS รุ่น HD9641/41 อาหารทอดรสเลิศที่ปรุงได้อย่างพอเหมาะ ลดไขมันสูงสุดถึง 80%* ด้วยเทคโนโลยี TurboStar ฝาสแตนเลสสตีล พร้อมพื้นผิวป้องกันอาหารติดหม้อทอดอย่างดีเยี่ยม

- ให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น ด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS รุ่น HR3663/90 ช่วยในการเตรียมน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในทุกๆ วัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และแรงที่จะใช้ในการเตรียมเครื่องดื่มให้น้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น

- เครื่องปั่น 2L PHILIPS HR2157* ทำสมูทตี้เย็นชื่นใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ บดน้ำแข็งเร็วขึ้น 20% ด้วย ProBlend 5

Sharp เตาอบ รุ่น EO-60K มีขนาดความจุภายในที่ใหญ่ถึง 60 ลิตร ให้คุณปรุงอาหารได้ทั้งปิ้ง ย่าง อบ จะทำสเต็ก เบเกอรี่ อบไก่ทั้งตัวได้อย่างง่ายดาย พร้อมโมดตั้งเวลาปรุงอาหารได้นาน 60 นาที มีโปรแกรมหมุนไก่ย่าง, มือจับแกนหมุน, ถาดรอง, มือจับถาดรอง, ตะแกรง, ระดับความร้อน 70-250 องศา ช่วยกระจายความร้อนได้ดีและอาหารสุกทั่วถึง พร้อมให้คุณทำอาหารได้หลากหลายแล้ว

Samsung

- ไมโครเวฟ DIGITAL (32L) รุ่น MC32K7055CT/ST เทคโนโลยี Hot Blast(TM) เป็นวิธีใหม่ที่ช่วยลดเวลาในการปรุงอาหารได้อย่างมาก โดยลมร้อนจะถูกเป่าผ่านช่องลมหลายช่องไปยังอาหารโดยตรง อาหารจึงสุกอย่างทั่วถึง ให้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน

- ตู้เย็น 4 ประตู 22.1 คิว SAMSUNG รุ่น RF56K90 สดใหม่เหนือกว่า กลมกลืนกับทุกห้องครัว ดีไซน์ความสูงและความลึกของเคาน์เตอร์ผสานรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับห้องครัวของคุณ แต่เปิดกว้างและ และเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บอาหารทุกประเภท ระบบ Triple Cooling System และเทคโนโลยีอุณหภูมิยืดหยุ่นช่วยให้อาหารสดใหม่มากขึ้น

งานนี้นอกจาก เพาเวอร์บาย จะจัดไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าและแก็ดเจ็ดไอเทมที่ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว เพาเวอร์บาย ยังอัดโปโมชั่นจัดเต็ม ลดแลกแจกแถมให้คุณลูกค้าได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นลดรวมสูงสุด 46 % กับส่วนลดสุดคุ้มคุ้ม 8 ต่อ อาทิ ช้อป 10,000 รับคูปองช้อปต่ออีก 10,000, สมาชิกบัตร The1Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 15%, บัตรเครดิต Central The1 ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 2 เท่า และเลือกผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย รวมทั้งพบกับสินค้านาทีทองทุบราคาลดพิเศษ วันละ 2-3 รายการ ทุกวัน วันละ 3 เวลาที่จะนำมาให้ลูกค้าได้จองรับสิทธิ์ซื้อภายในงานนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2Hq7mrd .... แถมอะไรเบอร์นี้ ซื้อหมดนี้ก็ต้องเอารถมาขนกับแล้ว เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว มาที่งาน เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2018 รับรองคุ้มแน่ !!!

จากทั้งหมดก็เป็นแค่ไฮไลท์ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ จากงาน Power Buy EXPO 2018 ใครที่อยากสัมผัสกับนวัตกรรมล้ำๆ ก็มาเจอกันได้เลยที่งาน Power Buy EXPO 2018 วันนี้ ถึง วันที่ 6 พ.ค. 2561 ณ ฮอลล์ 101-102 ไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-904-2000 หรือติดตามรายละเอียดที่https://www.facebook.com/Powerbuythailand/

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา