Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser เตรียมผิวให้สวยฉ่ำรับซัมเมอร์

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว คงทำให้หลายๆ คนคิดถึงทะเล สายลม และแสงแดด รวมถึงการได้แต่งตัวสนุกๆ ไปกับสีสันสดใส เริงร่าท้าลมร้อนกัน แต่ก่อนที่เราจะไปถึงวันนั้น เราอาจจะต้องเตรียมความพร้อมให้ผิวกันบ้างเล็กน้อย โดยเฉพาะผิวกายที่เป็นปราการด่านแรก ดังนั้นก่อนออกเดินทางทุกครั้งควรเตรียมผิวให้แข็งแรงเพื่อพร้อมลุย ปลดปล่อยความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมซัมเมอร์ที่รอคุณอยู่!

เคล็ดลับง่ายๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้น มอบความแข็งแรงให้ผิว และให้ผิวเนียนนุ่มอยู่เสมอ เราอาจจะต้องใช้ตัวช่วยการมองหาครีมบำรุงผิวกายดีๆ สักขวด จึงเป็นทางลัดที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณสาวๆ ได้เตรียมผิวให้สวยตั้งแต่วันนี้ เพื่อพร้อมเผยผิวสวยฉ่ำรับซัมเมอร์

Jergens(R) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวของสาวๆ ทั่วโลก ได้นำส่วนผสมอันเป็นเคล็ดลับความงามจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าวและน้ำมะพร้าว ผสมผสานกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE รังสรรค์ขึ้นเป็น "Jergens(R) Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser" ที่จะมาช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสว่างใสเปล่งประกาย

สารพัดประโยชน์ด้านความงามของ "น้ำมันมะพร้าว" ที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน เคล็ดลับความงามที่บอกต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อดูแลผิวพรรณให้สวยแข็งแรง รวมไปถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผม ริมฝีปาก เล็บมือเล็บเท้า และประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกมากมาย จึงถือได้ว่าน้ำมันมะพร้าวเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวไทยและเป็นที่หนึ่งในใจมาโดยตลอด

Jergens(R) Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser (เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง)

- มีส่วนผสมของ Coconut Oil และ ultra-hydrating Coconut Water ช่วยดูแลผิวให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน มอบความนุ่มนวลให้ผิวดูน่าสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE สร้างปราการกักเก็บความชุ่มชื้นผิว มอบผลลัพธ์อันเนียนเรียบ และช่วยเสริมประสิทธิภาพการสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย

ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE

Jergens(R) พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ Jergens(R) Skincare ทราบดีว่า ผิวดูงดงามแบบในอุดมคติ ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังต้องดูสุขภาพดีและมีความสว่างใสเปล่งประกายด้วย โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆไป มักแตกตัวระหว่างร่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน เหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิว เทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เท่านั้น

ขนาดบรรจุและราคา

650 มล. ราคา 295 บาท

400 มล. ราคา 230 บาท

250 มล. ราคา 160 บาท

เชิญสัมผัส Jergens(R) Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser เป็นตัวช่วยของสาวๆ ได้เตรียมผิวให้สวยตั้งแต่วันนี้ เพื่อพร้อมเผยผิวสวยฉ่ำรับซัมเมอร์ ได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand

www.jergens-th.com

IG: jergensmoisturisersinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา