มาลี แตกไลน์-ขยายพอร์ตรุกตลาดน้ำซ่า ส่ง “ฟิซซ่า” ซอลท์ตี้ เลมอน เอาใจความจี๊ดของเจนซี ด้วยความเปรี้ยวซ่อนเค็ม ซ่าซ่อนเปรี้ยว เลมอนแท้ซ่อนเกลือ

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
มาลีกรุ๊ป เดินหน้าต่อยอดการร่วมทุน แตกไลน์-ขยายพอร์ตธุรกิจส่งความสดชื่นแปลกใหม่รุกตลาดน้ำอัดลม เปิดตัว "ฟิซซ่า" ซอลท์ตี้ เลมอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจนซี (Gen Z) ด้วยรสชาติไฮบริด ทั้งหวาน ซ่า ซ่อนเปรี้ยว ซ่อนความเค็ม เพิ่มความนัว ลงตัวด้วยรสชาติแปลกใหม่น้ำตาลน้อย อร่อยเบา ๆ แถมสดชื่นด้วยเลมอนสกัดแท้

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ (Chief Commercial Officer) บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เครื่องดื่ม "ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน" เกิดขึ้นจากการต่อยอดความร่วมมือที่มาลีกรุ๊ป เข้าซื้อกิจการบริษัทร่วมทุน ลอง ควน เซฟ ฟู้ด จำกัด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นของบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมทุนมาปรับให้เหมาะกับการจำหน่ายในประเทศไทย โดยใช้จุดแข็งในการเป็นฐานการผลิตที่พร้อมทั้งระบบการผลิตอันทันสมัยและการจัดหาวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลาย รวมถึงต้นทุนที่แข่งขันได้ ส่งผลให้สามารถขยายไลน์ธุรกิจจากตลาดน้ำผลไม้ไปยังตลาดอื่นๆ อย่างตลาดน้ำอัดลม ด้วยความโดดเด่นของการใช้ส่วนผสมจากเลมอนสกัดแท้ ไม่ใช่เพียงการเติมกลิ่นเข้าไป"

"ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีการควบคุมการผลิตโดยมาลีกรุ๊ป ซึ่งจากการวิจัยและปรับสูตรให้เข้ากับความชื่นชอบของผู้บริโภคไทย พบว่าผู้บริโภคอายุระหว่าง 14-35 ปี ที่อยู่ในช่วงวัยทีนและวัยทำงาน ประทับใจกับฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่มีส่วนผสมลงตัวทั้งน้ำเลมอนแท้ ความซ่า สดชื่น และความหวานเบาๆ ไม่ถึง 6% ซึ่งแตกต่างจากน้ำอัดลมแบรนด์อื่นในตลาด เป็นทางเลือกสไตล์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน"

พร้อมกันนี้ จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด "อร่อย แปลก" ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ที่พร้อมสนับสนุนแนวทางความหลากหลายแต่ไม่ไร้สาระของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเจนซี ที่แต่ละคนมีความ "เป็นสไตล์ที่มีคุณค่าในตัวเอง" แตกต่างกัน นอกจากนี้ "ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน" ยังสร้างสรรค์แคมเปญ "ฉลองให้กับความแปลก" (Cheers to the weirdo) เพื่อเป็นเพื่อนกับเหล่าเจนซี เข้าใจถึงความรู้สึกและความต้องการของพวกเขาเหล่านั้นให้กล้าปลดปล่อย รู้สึกมีอิสระในการแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเองที่ไม่เหมือนใครแบบมั่นใจให้โลกรู้ผ่านแคมเปญนี้

ร่วมระเบิดความซ่าสดชื่นแปลกใหม่แบบลงตัวของ "ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน" เครื่องดื่มซ่าอมเปรี้ยวซ่อนเค็ม จากความซ่าของโซดา น้ำเลมอนแท้ และเกลือ กันได้ที่ 7-11 ซึ่งจะมีจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป รวมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในขนาด 360 มล. ราคา 18 บาท

ซอลท์ตี้ เลมอน อร่อยแปลกใหม่แต่ลงตัว ในแบบ เปรี้ยวซ่อนเค็ม ซ่าซ่อนเปรี้ยว เลมอนแท้ซ่อนเกลือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ