ทรู ผู้นำชีวิตไฮสปีด มอบประสบการณ์ออนไลน์เหนือใคร เปิดตัว hi-speed Internet 16 Mbps จาก TrueOnline ตอกย้ำความเป็นผู้นำไฮสปีดอินเตอร์เน็ต และ Convergence Lifestyle Enabler

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๖
รุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทรูออนไลน์ประกาศจุดยืนความเป็นผู้นำตลาดไฮสปีด ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงในตลาดอินเทอร์เน็ต สร้างตำแหน่งครองใจสินค้า (brand positioning) ในฐานะผู้นำ ด้วยความเหนือชั้นในทุกๆด้าน พร้อมโชว์ศักยภาพเครือข่ายที่มีท่อส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตามแนวคิด “Beyond Speed”

“ตลอดระยะเวลา 8 ปีในตลาดอินเทอร์เน็ต ทรู ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราคือผู้นำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตัวจริง เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานเทคโนโลยี การเปิดตัว hi-speed Internet 16 Mbps จึงเป็นพัฒนาการอีกขั้นของทรู ที่สามารถนำเสนออินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงสุดเท่าที่เคยมีครั้งแรกในเมืองไทย เป็นความเร็วแบบ real time ที่จะตอบสนองความสุขทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด และเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ทรูในการเป็น Lifestyle Enable ที่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยในการเชื่อมโยงชีวิตให้เข้าใกล้กันมากขึ้น”

“ผลการวิจัย Global trend ระบุว่า ปัจจุบันในโลกอินเทอร์เน็ตผู้บริโภคค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองสูง การบริโภคข่าวสาร การเช็คอีเมลล์ หรือหาข้อมูล เป็นไปเพื่อตอบสนองความสนใจของตนเอง มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน และเลือกเสพสินค้า-บริการตามที่ตัวเองต้องการ บัญญัติความหรูหรา ฟุ่มเฟือยตามนิยามของปัจเจกชน เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่ตัวเองกำหนดขึ้นเอง หรือที่เรียกว่า “Luxyoury” และยังมีพฤติกรรมการท่องเน็ทแบบ multi-tasking ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง แชทกับเพื่อน พร้อมๆกับการหาข้อมูล และดาวน์โหลดไฟล์ มีการใช้งานหลายๆ หน้าจอพร้อมกัน ผลการวิจัยดังกล่าว ทำให้ทางทรูออนไลน์ เห็นศักยภาพของอินเทอร์เน็ตที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟสไตล์ของผู้บริโภค ซึ่ง hi-speed Internet 16 Mbps เป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ ทำให้การทำงานและชีวิตส่วนตัว รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสนุกยิ่งขึ้น” รุ่งฟ้า กล่าวเพิ่มเติม

ในฐานะผู้นำในการใช้ชีวิตติดสปีด ที่มีความโดดเด่น และแตกต่าง พร้อมตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้มีคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมยืนยันถึงชีวิตติดสปีดผ่านการเปิดตัว True hi-speed Internet 16 Mbps จาก TrueOnline ได้แก่ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, พลภัทร ลีนุตพงษ์ และสุดท้ายคือหนุ่มต้า AF3 สักกทัศน์ กุลไพศาล

เวิร์คกิ้งวูแมนที่มากับความแรงและเร็ว นันทมาลี ภิรมย์ภักดี สาวสวยผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย

“ชีวิตปัจจุบันของบิ๋งต้องติดต่อสื่อสารประชุมกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ แล้วก็เดินทางตลอดเวลา ซึ่งอินเทอร์เน็ตมีความสำคัญต่อการทำงานอย่างมาก การที่ทรู เปิดตัวอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 เม็กกะบิท ช่วยให้การทำงานของบิ๋งมีประสิทธิภาพมาก รวมถึงการใช้ชีวิตส่วนตัวที่มีสีสันยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ iPhone 3GS เช็คเน็ทผ่านซาฟารี ต่อ Wi-Fi router ในบ้านเพื่อดาวน์โหลดคลิปจาก Youtube หรือดาวน์โหลดไฟล์เพลง หนัง และแฟชั่นโชว์สะดวกรวดเร็วไม่ต้องนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์นานๆอีกต่อไปค่ะ”

ส่วน พลภัทร ลีนุตพงษ์ ผู้บริหารหนุ่มจาก www.chicministry.com นิตยสารผู้หญิงออนไลน์ที่ครอบคลุมชีวิตผู้หญิงรอบด้าน 360 องศา ตั้งแต่แฟชั่น ความงาม สุขภาพ อาหาร ความสัมพันธ์ และการงาน บอกว่า hi-speed Internet 16 Mbps คือผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้ทำงานได้คล่องตัวและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

“ในฐานะผู้ผลิตแมกกาซีนออนไลน์ ซึ่งต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความงามตลอดเวลา บอกได้คำเดียวเลยครับว่าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 เม็กกะบิทจะช่วยให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้นมากแน่นอน ทำให้สามารถอัพโหลดข่าวสารขึ้นเว็บได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในแง่ชีวิตส่วนตัว ผมเป็นคนชอบดูหนัง โดยเฉพาะ High definition ซึ่งแต่ก่อนดาวน์โหลดหนังเรื่องหนึ่งต้องใช้เวลาเป็นวัน แต่เมื่อทรู มี hi-speed Internet 16 Mbps ทำให้ผมสนุกกับการดาวน์โหลดหนังมากขึ้น เพราะเร็วขึ้นมากครับ หนังเรื่องหนึ่งผมใช้เวลาแค่ราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นเอง สบายขึ้นเยอะเลยครับ” พลภัทร กล่าว

หนุ่มต้า AF3 สักกทัศน์ กุลไพศาล ที่มีงานรัดตัว ทั้งเป็นพิธีกรและวีเจรายการ TrueMusic ช่อง 26 และงาน event ต่างๆ ที่ต้องโชว์ตัว ร้องเพลง และเดินแฟชั่น แต่หนุ่มต้าก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทข่าวสารบันเทิงบนโลกออนไลน์

“ไม่ต้องห่วงครับ เห็นต้างานเยอะอย่างนี้ แต่ก็ไม่พลาดที่จะเล่นเน็ต เช็คอีเมล์ ดูการจัดรายการของต้าผ่านทาง www.tvtruelive.com ครับ แค่เข้าไปที่ www.tvtruemusic.com และเลือก live interactive tv และเลือกช่องรายการ archive ที่เราต้องการดู ก็สามารถเลือกดูแบบ live streaming ได้ทันทีเลยครับ โดยเฉพาะคอกีฬาอย่างต้าแล้วละก็ สามารถเกาะติดขอบสนาม ลุ้นและรู้ผลได้แบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียวละครับ”

นอกจากนี้ ในงานยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ของทรูออนไลน์ เรื่อง Leadership สะท้อนความโดดเด่นของแบรนด์ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำตลาดบรอดแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องความเร็วแรงสะใจที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เต็มที่ ด้วยเครือข่ายประสิทธิภาพสูง และอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ที่ใหญ่ที่สุดของช่องสัญญาณสำรองขนาดใหญ่ รวมทั้งความพิเศษที่เหนือกว่าด้วย Wi-Fi by TrueMove ของทรู

“การปรับเพิ่มความเร็วสูงสุด 16 Mbps และเปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทรูออนไลน์ที่จะเพิ่มคุณค่า มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคไฮสปีด” รุ่งฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมพิสูจน์ความเร็วดั่งใจกับสปีดใหม่แรงเหนือใคร True hi-speed Internet 16 Mbps ความเร็วที่จะเปลี่ยนโลกทั้งใบ และเติมเต็มคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ให้ชีวิต รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ทรูช็อป และ ทรูมูฟช็อป ทุกสาขา หรือโทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ