ดีแพคเร่งขยายเครือข่ายดีลเลอร์ ปูพรมวางสินค้าครบทุกจังหวัดสิ้นปี

ศุกร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๕
ดีแพค ผู้จัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกรายใหญ่ของประเทศ ประกาศแต่งตั้ง ตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้าบรรจุภัฑณ์ภายใต้เครื่องหมาย HERO และ D โดยให้ครอบคลุมทุกจังหวัดก่อนสิ้นปี

นายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เดิมทีบริษัทฯ จัดจำหน่ายสินค้าบรรจุภัณฑ์พลาสติกทั่วไป ภายใต้เครี่องหมายการค้า D ที่ขายในท้องตลาด ล่าสุดบริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าบรรจุภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยใช้ชื่อว่า HERO เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังให้ความสำคัญต่อการเลือกซื้อสินค้าที่มีช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิต

ดีแพคได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HERO เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และใช้ช่องทางในการจัดจำหน่าย ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ทั้งในกรุงเทพและตามหัวเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์สโตร์ โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ คาร์ฟูร์ บิ๊กซี และร้านสะดวกซื้อต่างๆ รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“ในวันนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในชุมชนต่างๆ ได้ มากยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตรทางการค้า ซึ่งล้วนเป็นห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าส่งร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสินค้าและบรรจุภัณฑ์พลาสติกขนาดใหญ่ ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดและภูมิภาคนั้นๆ เช่น ธนพิริยะ ในจังหวัดเชียงราย, เอส.อาร์.ซุปเปอร์มาร์ท ในจังหวัดเพชรบูรณ์, ตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์ ในจังหวัดอุดรธานี, อุบล ดีมาร์ท ในจังหวัดอุบลราชธานี, ซุปเปอร์ชีป ในจังหวัดภูเก็ต และร้านเอราวัณ พลาสติก ในจังหวัดสงขลา เป็นต้น โดยดีแพคตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปี 2553 นี้ จะมีสินค้าแบรนด์ HERO และ D กระจายครอบคลุมทุกจังหวัด”

“ในด้านการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่าย บริษัทฯ ยึดหลักการทำธุรกิจแบบพึ่งพาอาศัยซื้อกันและกัน ดีแพคได้เตรียม 3 สิทธิประโยชน์ และ 3 กลยุทธ์ช่วยขับเคลื่อนการขายของตัวแทนจำหน่าย โดยวางงบประมาณสำหรับการจัดกิจกรรมการตลาดและสื่อประชาสัมพันธ์ ไว้กว่า 10 ล้านบาท” นายทวี กล่าวต่อ 3 สิทธิประโยชน์ ประกอบด้วย การให้เงินปันผลพิเศษปลายปี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศ และรายรับพิเศษจากคูปองส่วนลดแลกซื้อ ส่วน 3 เครื่องมือช่วยขับเคลื่อนการขายของตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ คูปองส่วนลดสำหรับผู้ซื้อ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและลดภาระของผู้ซื้อ อุปกรณ์และชุดตกแต่งร้านค้า และโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อส่วนกลางและสื่อท้องถิ่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาด เช่นการโรดโชว์ แสดงสินค้าไปตามหัวเมืองต่างๆ และร้านค้าของดีลเลอร์ เพื่อช่วยโปรโมทสินค้า

“ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ดีแพคนับว่าเป็นบริษัทแรกที่ก้าวขึ้นมาทำการตลาดในรูปแบบใหม่ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าความพยายามครั้งนี้จะเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการ ที่จะเปลี่ยนแปลงการทำงานแบบเดิมๆ และคาดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทฯ จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อีก 20-30 % จากเดิม” นายทวีกล่าวสรุป

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด

ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / ปาณิศา ใจรักษาธรรม

โทร: 0-2438-9945 ต่อ 17 / 12

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา