สมัคร 3BB วันนี้ รับ CD อัลบั้มรวมเพลงฮิตติดชาร์ท ของค่ายโมโนมิวสิค พร้อมดาวน์โหลด ฟรี

พฤหัส ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๑:๔๓
ฝ่ายการตลาด บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทโมโน มิวสิค จัดโปรโมชั่นส่งความสุขวาเลนไทน์ ให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการ 3BB ตั้งแต่วันนี้ — 31 มี.ค. 2554 ได้สิทธิ์รับซีดีเพลงอัลบั้มชุดพิเศษ “The First Time” ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมบทเพลงฮิตของศิลปินจากค่าย โมโน มิวสิค ได้แก่ G-twenty, Candy Mafia, มะตูม และ Cherry Black ที่มีเพลงฮอตฮิต ไม่ว่าจะเป็น Don’t worry, Bye bye boy, Blink Blink ,พยายามฆ่า, magic lover ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ “เพิ่งรู้ว่า รัก…รัก รัก” ขับร้องโดยเหล่าศิลปินทั้งหมดเพื่อมอบให้กับลูกค้า 3BB ในเดือนแห่งความรักนี้ สมัคร 3BB และเป็นเจ้าของอัลบั้มชุดพิเศษก่อนใครได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าเก่าของ 3BB สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพลงอัลบั้มชุด“The First Time” ได้ฟรี ทางเว็บไซต์ www.3bb.co.th สิทธิพิเศษมีถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ของมีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทั่วประเทศหรือ Call Center โทร 1530

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา