ภาพข่าว: บริษัท เอ็ม วี เทเลวิชั่น จำกัด (ประเทศไทย) ได้ร่วมแสดงความยินดีกับสมาคมโทรทัศน์ ดาวเทียมจัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๕๙
คุณ ชัยยศ ทวีปวรเดช รองประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม วี เทเลวิชั่น จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมด้วยคุณบงกช ศรีมังคละ และคุณสาวิตรี สาโรวาท พิธีกรชื่อดัง ได้ร่วมแสดงความยินดีกับท่าน ดร.นิพนธ์ นาคสมภพ นายกสมาคมโทรทัศน์ดาวเทียม (ประเทศไทย) ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี สมาคมโทรทัศน์ดาวเทียม(ประเทศไทย) ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัว รวมพลังผู้ประกอบการด้านโทรทัศน์ดาวเทียม เพื่อวางรากฐานสร้างความแข็งแกร่งและผลักดันธุรกิจให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางสมาคมก่อตั้งมาครบ 2 ปีแล้ววันนี้และภายในงานก็มีผู้ประกอบการโทรทัศน์ดาวเทียมช่องต่าง ๆ ที่เป็นสมาชิกของสมาคม มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมพบปะสังสรรค์กันอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับสมาคมโทรทัศน์ดาวเทียมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นสมาคมที่ได้รวบรวมบริษัทผู้ผลิตในส่วนของคอนเท้นต์รายการช่องต่าง ๆ ในประเทศไทยไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมโทรทัศน์ดาวเทียมให้เข้มแข็งและเป็นประโยชน์แก่ผู้ชมมากที่สุด โดยเพื่อเป็นการฉลองวาระดังกล่าวทางสมาคมได้มีการจัดงานพบปะสังสรรค์ขึ้นระหว่างสมาชิก พร้อมด้วยการแสดงจากช่องต่าง ๆ ที่นำมาจัดแสดงในงาน โดยในการนี้ ดร. นิพนธ์ นาคสมภพ นายกสมาคมคน ได้กล่าวถึงการครบรอบ 2 ปีว่า ขนาดนี้สมาคมได้มีสมาชิกทั้งหมด 66 รายและมีอีก 4 รายที่รอการพิจารณา โดยทางสมาคมจะดำเนินการเพิ่มในส่วนของเทคโนโลนีใหม่ ๆ ที่มีความทันสมัยคือระบบ IP และจะดูแลผลประโยชน์ของสมาชิกทั้งในด้านของ กฎหมาย การเมือง และคุณธรรม ให้มากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ