ไอทอล์ค (iTALK) โทรต่างประเทศแบบใหม่ จำพิน จำเบอร์

ศุกร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๗
ไอทอล์ค ( iTALK ) บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ โทรไปต่างประเทศถูกกว่าปกติ 10 เท่า เริ่มต้นที่ 25 สตางค์ต่อนาที ไอทอล์คช่วยให้การติดต่อไปยังต่างประเทศเป็นเรื่องง่าย ด้วย ระบบ จำพิน ( CallerID ) และจำเบอร์ ( SpeedDial ) เพียงผู้ใช้สมัครสมาชิก ด้วยโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์บ้าน หรือที่เว็บไซต์ www.ThaiTelephone.com จะมีเบอร์โทรศัพท์แบบ 10 หลัก ให้ลูกค้าใช้ฟรีคนละ 20 เบอร์ แทนคนที่ต้องการติดต่อ แล้วกรอกข้อมูลตัวเลขในบัตร ( พิน ) และเบอร์ ผู้ที่เราต้องการโทรไปหา จากนั้นให้ระบบจำเป็นชื่อผู้ที่เราต้องการโทรหา เมื่อต้องการโทรติดต่อในครั้งต่อไป เพียงแค่กดชื่อบุคคลที่ต้องการโทรหา ระบบก็จะทำการติดต่อให้ทันที ด้วยบริการนี้ จะทำให้การใช้บริการโทรทางไกลไปต่างประเทศด้วยบัตรโทรศัพท์ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป สินค้ามีจำหน่ายที่ www.ThaiTelephone.com และร้านสะดวกซื้อทั่วไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ThaiTelephone.com หรือ โทรศัพท์ 0-2713-8955

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา