“เบนซ์-มิค” “ซี-เอมี่” สองคู่รักโชว์หวาน ทอดปาท่องโก๋แจกแฟนๆ กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๘:๑๓
2 คู่รัก เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กับ มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และคู่ของซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม มีโอกาสได้โชว์หวานเต็มที่ก็คราวนี้ เมื่อแฮปปี้จากดีแทคชวนทั้ง 2 คู่มาร่วมทอดปาท่องโก๋แจกแฟนๆ กลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในโอกาสที่แฮปปี้เปิดตัว “ซิมปาท่องโก๋” ซิมคู่ใหม่สุดคุ้มให้โทรหาคนพิเศษได้ในราคาแค่นาทีละ 2 สตางค์ งานนี้เลยเป็นโอกาสของแฟนๆ ทั้งที่มากันแบบปาท่องโก๋และไม่ปาท่องโก๋ที่จะได้มาใกล้ชิดกับคู่ปาท่องโก๋ทั้ง 2 คู่นี้อย่างเต็มที่

งานนี้ทำเอาอนุสาวรีย์ชัยฯแทบแตกเมื่อ 2 คู่รักดารา เบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ และซี-ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุมปรากฏตัวขึ้นกลางอนุสาวรีย์ฯ เพราะไม่ได้มาตัวเปล่าๆ แต่ยังร่วมแจมกับร้านปลาท่องโก๋ชื่อดังหลากหลายเจ้า โดยมีธงธง ม๊กจ๊ก มาร่วมสร้างสีสันด้วยการเป็นพิธีกรร่วมระเบิดความมันส์ระหว่างการทอดปาท่องโก๋ให้กับแฟนๆ ที่มารอคิวรับปาท่องโก๋จากมือ 2 คู่รักกันอย่างเนืองแน่น

ถึงแม้จะรายล้อมไปด้วยฝูงชนที่ให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง แต่บรรยากาศก็เป็นไปอย่างแฮปปี้ และทั้ง 2 คู่ 4 คนต่างก็ได้รับความสนุกสนานเป็นของรางวัล เพราะคงไม่บ่อยที่จะมีใครมาชวนไปทอดปาท่องโก๋แจกแฟนๆ กันแบบนี้ หนุ่มซี-ศิวัฒน์ บอกว่า “วันนี้สนุกมากเลยครับ ได้มาทอดปาท่องโก๋กับเอมี่” (ตอบมาอย่างนี้พร้อมส่งตาหวานให้เอมี่ แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันใหญ่) “ไม่ใช่อย่างงั้นครับ ได้มาทอดปาท่องโก๋แจกให้คนอื่นได้ทานกันก็สนุกดีอยู่แล้ว มาทำกับเอมี่ด้วยก็สนุก” ตอบแบบนี้รู้เลยว่าความรักสุกงอมสุดฤทธิ์ เดือนหน้าหนุ่มซีบวชเสร็จอย่าแปลกใจว่าจะมีข่าวเบียดตามมาในเร็ววัน

ทางด้านคู่รักคู่ซี้ที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋มานาน แต่ยังไม่ยอมแง้มว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่างเบนซ์-มิค ร่วมกันเปิดใจให้ฟัง โดยมิคพูดก่อนว่า “ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้มาทอดปาท่องโก๋แจก สนุกมากเลยครับ” ส่วนเบนซ์พูดบ้างว่า “ทอดปาท่องโก๋นี่ดูเหมือนจะง่ายแต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกันนะคะว่าไปแล้ว แต่ยิ่งทำก็ยิ่งคล่องขึ้นแล้วก็ยิ่งสนุกขึ้นด้วย ขอบคุณแฮปปี้ที่ชวนเราสองคนมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ สร้างรอยยิ้มในวันนี้ค่ะ”

เห็นความน่ารักของสองคู่หวานนี้แล้ว แฟนๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าคู่ไหนจะเบียดก่อนกัน แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นคู่แบบไหน ก็เชื่อมความรู้สึกชิดใกล้ได้ด้วยซิมปาท่องโก๋ เชิญที่ตัวแทนจำหน่ายซิมแฮปปี้ทั่วประเทศได้เลย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ