เตรียมพบกับแอพพลิเคชั่น LINE บน Galaxy Gear นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างซัมซุงในเดือนตุลาคมนี้!

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๘
LINE ได้มีการติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยเอเชีย ยุโรป และอเมริกา

LINE ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการนำแอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรฟรีมาติดตั้งลงบนนาฬิกาอัจฉริยะ Galaxy Gear ของซัมซุงซึ่งจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2556 นี้

? ? ?

สำหรับเวอร์ชั่น LINE บนGalaxy Gear ผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์โทรฟรี ดูแชทที่สนทนาค้างไว้ ส่งสติกเกอร์ และได้รับข้อความเตือนเมื่อมีข้อความที่ส่งมาใหม่ผ่านเจ้านาฬิกาอัจฉริยะตัวนี้ได้*

แอพพลิเคชั่นLINE บนนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงโดยเฉพาะพร้อมทั้งมีการวางแผนเพื่อเตรียมปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ชนิดอื่นๆอีกในอนาคต** สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นและฟังค์ชั่นต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกทีเมือ Galaxy Gear ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

LINE เป็นแอพพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จด้านการเป็นผู้ให้บริการส่งข้อความระดับโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานมากกว่า 230 ล้านคนทั่วโลก และล่าสุดกับการขยายการให้บริการไปบนนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ LINE Corporation ได้ตั้งเป้าหมายขยายฐานการใช้งานของแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ชนิดอื่นๆ ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

*ผู้ใช้งานจะไม่สามารถโทรออกหรือส่งข้อความผ่าน LINE บนเวอร์ชั่น Galaxy Gear ได้

**ในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับLINE บนเวอร์ชั่นนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนั้น ผู้ใช้งานจำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรม LINE WATCH MANAGER (อาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อโปรแกรมในภายหลัง) และผู้ใช้งานจะไม่สามารถสมัครลงทะเบียนเพื่อรับ LINE Account ใหม่บนเวอร์ชั่นนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ได้

สรุปการให้บริการ LINE เวอร์ชั่น Galaxy Gear

ราคาของแอพพลิเคชั่น: ฟรี

ขอบเขตการให้บริการ: ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา