AJD คืนความสุขให้ประชาชน หั่นราคา SET TOP BOX เหลือ 690 บาท อยากให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ไม่ต้องควักตังค์ในกระเป๋าจ่ายเพิ่ม พร้อมระบุปัจจุบันขึ้นแท่นครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1

อังคาร ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๔
"ดร.อมร มีมะโน"กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.คราวน์เทค แอดวานซ์ (AJD) คืนความสุขให้ประชาชน ปรับลดราคากล่องทีวีดิจิตอล (SET TOP BOX) รุ่น DVB-93 เหลือ 690 บาท จาก 990 บาท ระบุต้องการให้ประชาชนได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่ต้องควักเงินในกะเป๋าจ่ายเพิ่ม เผยปัจจุบันขึ้นแท่นครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 เจ้าตลาด SET TOP BOX มั่นใจรักษาแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง

ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ปรับลดราคาสินค้ากล่องทีวีดิจิตอล (SET TOP BOX) รุ่น DVB-93 ลงเหลือ 690 บาท จากปกติราคา 990 บาท เนื่องจากต้องการให้ประชาชนได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ และสะดวกในการแลกซื้อคูปองดิจิตอล ทำให้ไม่ต้องเพิ่มเงินในการแลกซื้อสินค้า

ทั้งนี้ จากการสำรวจข้อมูลฝ่ายขายพบว่าปัจจุบันบริษัทได้ครองส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับ 1 ของตลาด SET TOP BOX แล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถครองแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยแบรนด์มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และสินค้ามีคุณภาพ

"เราได้ปรับลดราคา SET TOP BOX รุ่น DVB-93 ลงเหลือ 690 บาท จากปกติราคา 990 บาท เพราะต้องการคืนความสุขให้ประชาชน ได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพและราคาไม่แพง ซึ่งสามารถใช้คูปองแลกซื้อได้ทันทีไม่ต้องเพิ่มเงิน" ดร.อมร กล่าวในที่สุด

สำหรับคุณสมบัติโดดเด่นของรุ่น DVB-93 คือ รับสัญญาณดิจิตอลทีวี DVB-T2 ช่อง 1-48 ,ภาพคมชัดระดับ HD (High Definition) 1080p, HDMI out put ,บันทึกรายการผ่าน USB รองรับ 2TB และตั้งเวลาบันทึกล่วงหน้าได้ ,รองรับไฟล์ MPEG, MP4, MKV, FLV, DIVX, AVI, VOB, DAT, MP3, WM,ประหยัดพลังงาน ใช้กระแสไฟต่ำกว่า 8 วัตต์, แสดงหลายภาษาได้ทั้งจอ OSD และ Subtitle ,แปลงอัตโนมัติ PAL-NTSC และมีระบบล็อคบางช่องที่ผู้ปกครองไม่ให้เยาวชนดู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3