ทรูมูฟ เอช เปิดตัว 'แพ็กเกจ YouTube ไม่อั้น” รับชมวิดีโอ YouTube ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ และโซเชียล แคม อย่างเต็มอิ่ม ในราคาเบาๆ

พฤหัส ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๓๙
ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G LTE รายแรก และ 3G/WiFi ที่ครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกที่ทำงานร่วมกับ Google ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “YouTube ไม่อั้น” ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับชมวิดีโอสารพันเนื้อหาและความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมงจาก YouTube ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ และแอพพลิเคชั่นโซเชียลแคมบนมือถือได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ในราคาเบา ๆ

แพ็กเกจเสริม “YouTube ไม่อั้น" สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ค่าบริการเพียงวันละ 29 บาท และ สัปดาห์ละ 99 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 31มีนาคม 2558

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกในไทยที่ได้ทำงานร่วมกับ Google เพื่อให้บริการส่งตรงความบันเทิงจากแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำอย่าง YouTube ถึงมือผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจเสริม “YouTube ไม่อั้น” มอบประสบการณ์ทางความบันเทิงคุณภาพเยี่ยม เต็มอิ่มกับคอนเทนท์ วิดีโอต่าง ๆ ได้จาก YouTube และดูทีวีผ่านแอพพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์บนมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ เราเตรียมนำเสนอแอพพลิเคชั่นการรับชมวิดีโอยอดฮิตอย่างโซเชียลเเคม ที่ให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอสตรีมมิ่งพร้อมแบ่งบันกันอย่างไม่จำกัดบนมือถือได้จากทุกที่ และทุกเวลา นับเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับYouTube และทรูมูฟ เอช ที่ได้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าคนไทยทุกท่าน ได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิดิโอใน YouTube อย่างไม่จำกัด ผ่านทางเครือข่ายทางเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าลํ้ายุคของทรูมูฟ เอช เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ จะยังประโยชน์สูงสุดด้านสังคมทางออนไลน์ที่ทันสมัยมาให้แก่ลูกค้าคนไทยได้อย่างแน่นอน"

คุณพรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของเราคือการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับชมวิดีโอคุณภาพที่ดีที่สุด บน YouTube จากดีไวซ์ทุกประเภท ดังนั้นเราหวังว่าการทำงานร่วมกับทรูมูฟ เอช เพื่อสร้างวิถีใหม่ให้คนไทยได้ชมวิดีโอผ่านดีไวซ์ต่าง ๆ ในราคาเบา ๆ จะช่วยให้คนไทย สามารถรับชมYouTube ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ไหน ๆ ก็ตาม"

รายละเอียดของแพ็กเกจ YouTube ไม่อั้น:

แพ็กเกจ ค่าบริการ บริการ วิธีการสมัคร

(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

แพ็กเกจ YouTubeไม่อั้น 1 วัน 29 บาท ดู YouTube ได้ไม่อั้น 1 วัน *900*3516# กด โทรออก

ผ่าน 3G ได้ทาง หรือ แอพพลิเคชั่น YouTube

บนมือถือ ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

และ โซเชียลแคม

แพ็กเกจ YouTubeไม่อั้น 1 สัปดาห์ 99 บาท ดู YouTube ได้ไม่อั้น 1 วัน *900*3517# กด โทรออก

ผ่าน 3G ได้ทาง หรือ แอพพลิเคชั่น YouTube

บนมือถือ ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

และ โซเชียลแคม

แพ็กเกจเสริม “YouTube ไม่อั้น” สามารถซื้อได้ที่ร้านทรูช้อป ตัวแทนจำหน่าย และเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.truemove-h.com หรือสอบถามโทร 1331

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

อ้างอิง

(230) 15/12/2557

สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู

อีเมล์

[email protected]

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

พีรวิชญ์ ทองคล้าย

โทร.

+66 (0) 2252 9871-7

อีเมล์

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา