ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมทุ่มงบ 30 ลบ. จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31 ม.ค.58 พิเศษสุด!!! แลกฟรีกล่องทีวีดาวเทียมชมฟรี 200 ช่อง เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
มานพ โตการค้า” ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เผยทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31 ม.ค.58 นี้เวลา 10:00-20:00 น. ณ ฮอลล์ 2 ศูนย์การจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี หวังโชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง พิเศษสุด!!! เพียงมีกล่องทีวีดิจิตอลที่ใช้งานไม่ได้ สามารถนำมาแลกกล่องทีวีดาวเทียมได้ฟรี จำนวนจำกัด ภายในงานนี้เท่านั้น แถมยังมีลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ เพียบ

นายมานพ โตการค้า ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เปิดเผยว่า ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมเตรียมจัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ในระหว่างวันที่ 30-31 มกราคม 2558 เวลา 10:00-20:00 น. ณ ฮอลล์ 2 ศูนย์การจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการจานดาวเทียม เคเบิลทีวีและช่องรายการทีวีดาวเทียมกว่า 100 ช่อง ได้โชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นช่องทางหลักในการรับชมช่องรายการทีวีดาวเทียมคุณภาพมากมายหลากหลายประเภท ส่วนงานดังกล่าวใช้งบประมาณรวมจำนวน 30 ล้านบาท และคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาชิกโครงข่ายดาวเทียมซึ่งประกอบด้วย 1.บริษัท ไอพีเอ็มทีวี จำกัด (IPM) 2.บริษัท พีเอสไอ บรอดคาสติ้ง จำกัด (PSI) 3.บริษัท เจริญยิ่ง (8888) จำกัด (เจริญเคเบิลทีวี) และ 4.ชมรมผู้ผลิตและค้าจานดาวเทียม “บิ๊ก4” พร้อมผู้ประกอบการในชมรมอีก 4 ราย ได้แก่ บริษัท อินโฟแซท จำกัด, บริษัท ไอเดียแซท จำกัด, บริษัท ไทยแซท จำกัด และ บริษัท ลีโอเทค จำกัด

ภายในงานนี้ยังมีช่องรายการทีวีดาวเทียมต่างๆ ที่พร้อมจะนำเสนอความสุข ความบันเทิง ความรู้ และสาระต่างๆ โดยท่านจะได้พบกับเหล่าศิลปินดารา กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมของรางวัลมากมายและมีรางวัลใหญ่ให้ร่วมลุ้นบนเวที พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดเพียงมีกล่องทีวีดิจิตอลที่ใช้งานไม่ได้ นำมาแลกกล่องทีวีดาวเทียมฟรี ไม่จำกัดจำนวน” นายมานพ กล่าว

ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้ประชาชนได้เข้าร่วมงานดังกล่าว เพราะนอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมรับชมความบันเทิงจากศิลปินดาราต่างๆ แล้ว ยังจะได้รับความรู้และได้เห็นถึงศักยภาพของผู้ประกอบการทีวีดาวเทียมที่รวบรวมคอนเทนท์ โปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจมาโชว์ในงานนี้เท่านั้น ส่วนผู้ประกอบการเองก็จะได้นำเสนอคอนเทนท์ที่มีความหลากหลายและตรงกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา