Mahindra Comviva เปิดตัว IRIS แพลตฟอร์มสร้างรายได้สำหรับ CSP

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๔
- IRIS มอบรูปแบบการคิดค่าบริการที่ราบรื่นไม่สะดุดสำหรับผู้ค้าปลีกและผู้ใช้บริการ

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว IRIS ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของชุดซอฟต์แวร์ Revenue Plus ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสร้างรายได้สำหรับเหล่าผู้ให้บริการสื่อสาร (CSP) แพลตฟอร์ม 'Incremental Revenues through Incremental Sales' (IRIS) รวมเอาขั้นตอนการคิดค่าบริการของทางฝั่งผู้ค้าปลีกและผู้ใช้บริการเข้าเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การคิดค่าบริการที่ราบรื่น สอดคล้องและพร้อมเพรียงกันสำหรับทั้งสองฝ่าย ผู้ใช้บริการจะถูกจัดกลุ่มออกเป็นประเภทต่างๆ และจะได้รับบริการผ่านการโต้ตอบสื่อสารที่เหมาะกับแต่ละกลุ่มมากที่สุด โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างคุณค่าของบริการที่ตนนำเสนอได้ดียิ่งขึ้นและเพิ่มรายได้จากผู้ใช้บริการ IRIS ช่วยให้การให้บริการแก่ลูกค้าและผู้ค้าปลีกแต่ละรายมีความยืดหยุ่นที่แตกต่างกัน และมอบการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามระดับการอัปเกรดที่หลากหลาย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127)

IRIS เป็นโซลูชันการบริหารจัดการช่องทางที่ครบวงจรและเป็นอัตโนมัติ ซึ่งประกอบไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ เช่น การสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ค้าปลีก การช่วยเหลือตัวเองของผู้ค้าปลีก และการช่วยเหลือตัวเองของช่องทาง IRIS เพิ่มแรงจูงใจให้กับผู้ค้าปลีกด้วยการปรับมูลค่าของผลตอบแทนแต่ละรายการตามมูลค่าหรือความพยายามของการอัปเกรดที่มาจากลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ IRIS ยังช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการค้นพบบริการผ่านทางฟีเจอร์ช่วยเหลือตัวเองของลูกค้า ขณะที่ฟีเจอร์ช่วยเหลือตัวเองของช่องทางก็เป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญของ IRIS ที่ช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถกระจายการขายที่เกี่ยวข้องในแบบเรียลไทม์ รวมทั้งการเผยแพร่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้กับทีมขายภาคสนาม การได้รับข้อมูลในแบบเรียลไทม์ที่ร้านค้าปลีกและในภาคสนามช่วยให้เกิดแรงกระตุ้นที่จำเป็นต่อการเร่งผลิตภาพและการวางแผนดำเนินงาน

Mr. Amit Sanyal, Assistant VP & Head, Consumer Value Solutions Business, Mahindra Comviva กล่าวในการประกาศเปิดตัว IRIS ว่า "บ่อยครั้งที่ความพยายามของผู้ให้บริการสื่อสารในการเร่ง ROI เพิ่มรายได้และเพิ่มกำไร มักจะหยุดชะงักจากแนวทางการดำเนินงานที่ขาดความกระตือรือร้นของผู้ค้าปลีกที่เป็นผู้ขายผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง ร้านค้าปลีกถือเป็นผู้มีอิทธิพลตัวจริงเมื่อพูดถึงจุดขาย และในโอกาสนี้เอง ร้านค้าปลีกสามารถขายพ่วงหรือขายเป็นชุด ช่วยให้ลูกค้าค้นพบบริการแบบยกชุด หรือส่งเสริมแบรนด์ของผู้ให้บริการสื่อสารมากกว่าของคู่แข่ง การสร้างแรงจูงใจให้กับร้านค้าปลีกจึงเป็นเรื่องที่ผู้ให้บริการสื่อสารต้องทำเพื่อให้ร้านค้าปลีกทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์"

"ผู้ให้บริการสื่อสารทั่วโลกต่างแสดงความสนใจในโซลูชัน IRIS ของเรา เนื่องจาก IRIS ช่วยให้พวกเขาสามารถรวมการคิดค่าบริการจากฝั่งผู้ใช้บริการและร้านค้าปลีกเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังสร้างรายได้เพิ่ม ส่งผลให้ลูกค้าและคู่ค้ามีความพึงพอใจมากขึ้น" Amit กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดซอฟต์แวร์ Revenue Plus สามารถดูได้ที่:

http://www.mahindracomviva.com/products/customer-value-management/revenue-plus.htm

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่:

http://www.mahindracomviva.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sundeep Mehta

Global Manager - PR

[email protected]

แหล่งข่าว: Mahindra Comviva

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ