อวาย่า ลั่นกลองเปิดเทรดวันแรกในตลาดหุ้นนิวยอร์ก

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๑
- การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กนับเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับบริษัท

อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป (NYSE: AVYA) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับองค์กรธุรกิจ ได้ฤกษ์ Opening Bell(R) เฉลิมฉลองการนำหุ้นของบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) ในวันที่ 17 มกราคม ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ครั้งสำคัญสำหรับอวาย่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างงบดุล ทำให้ภาระหนี้สินลดลงหลายพันล้านดอลลาร์ และทำให้มีกระแสเงินสดถึง 300 ล้านดอลลาร์ เพื่อการลงทุนในนวัตกรรมเทคโนโลยีและการเติบโตของบริษัทต่อไป

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/629851/Avaya_NYSE_Opening_bell.jpg )

"ในนามของทีมงานทั้งหมดของเรา ตลอดจนลูกค้าและพันธมิตร อวาย่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เริ่มต้นวันแรกของการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์ก ด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่าที่เคยในการที่จะเป็นผู้นำแห่งวงการสำหรับทุกธุรกิจที่จะเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล" จิม เชอริโค ประธานและซีอีโอของอวาย่ากล่าว "เพื่อเป็นการสานต่อนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของเราในการติดตั้งวางระบบโซลูชั่นทั่วโลก วันนี้ อวาย่าถือเป็นแกนกลางในการเชื่อมต่อองค์กรธุรกิจกับลูกค้ามากกว่า 130,000 รายในสถานที่ต่างๆ ราว 220,000 แห่งทั่วโลก ครอบคลุมบริษัทชั้นนำกว่า 90% ที่ติดอันดับฟอร์จูน 100 และผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคน"

เชอริโคกล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากนี้ อวาย่ายังเป็นผู้ให้บริการ Unified Communications และ Contact Center รายใหญ่ที่สุดในระบบคลาวด์ เรามีโอกาสที่ดีเยี่ยมมากมายรออยู่เบื้องหน้า จากการที่ในปัจจุบันมีลูกค้าคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ย้ายไปใช้ระบบคลาวด์อยู่เพียงประมาณ 10% เท่านั้น เราหมายมั่นที่จะได้มอบความยืดหยุ่น สถาปัตยกรรมแบบเปิด และทางเลือกในการติดตั้งวางระบบในแบบที่ลูกค้าของเราต้องการ เพื่อก้าวไปให้ไกลกว่าความคาดหวัง ล้ำหน้าเหนือคู่แข่ง และฉวยความได้เปรียบจากเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเช่น ปัญญาประดิษฐ์ บล็อกเชน และอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ มาต่อยอดได้อย่างรวดเร็ว"

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กถ่ายทอดสดการ Opening Bell(R) บนเว็บไซต์ http://livestream.com/NYSE ในเวลา 9.30 น. (ET) ของวันที่ 17 มกราคม และสามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้บนเว็บเพจเดียวกัน

นอกจากช่วง Opening Bell(R) แล้ว หุ้นของอวาย่ายังได้เริ่มเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในวันที่ 17 มกราคม 2561 ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์: AVYA

เกี่ยวกับอวาย่า

อวาย่า สนับสนุนงานด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่สำคัญในระดับ mission critical แบบเรียลไทม์สำหรับการดำเนินงานที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับโลกในปัจจุบัน ในฐานะผู้นำระดับโลกที่ให้บริการประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่เหนือชั้น อวาย่าจัดหาซอฟต์แวร์และบริการแบบครบวงจรให้แก่ศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) และการสือสารแบบรวมศูนย์ (Unified Communications) ทั้งในอาคารสถานที่ของลูกค้า ในระบบคลาวด์ หรือแบบผสมผสานกัน โลกดิจิทัลในปัจจุบันต้องการระบบสนับสนุนการสื่อสารที่เพียบพร้อมและแม่นยำ ซึ่งไม่มีบริษัทใดเหมาะสมไปกว่าอวาย่า

สื่อมวลชนติดต่อ:

อิมาน โกราเย็บ

โทร. +971-4-404-8275

อีเมล: [email protected]

ที่มา: อวาย่า โฮลดิงส์ คอร์ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา