Audi จัด “Audi Fashion Party” ปาร์ตี้สุดฮิปสำหรับคนรักรถและแฟชั่นในงาน Siam Paragon World Fashion Trend

พุธ ๑๐ กันยายน ๒๐๐๘ ๑๒:๔๕
กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน
Audi ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัด “Audi Fashion Party” ปาร์ตี้สุดฮิปสำหรับคนรักรถและแฟชั่น ในงาน Siam Paragon World Fashion Trend โดยไฮไลท์ของงานจัดให้มีแฟชั่นทอล์คโดยได้รับเกียรติจาก พลพัฒน์ อัศวะประภา สยามพารากอน เพอร์เซอร์นัล สไตล์ลิสต์ และดีไซเนอร์ พร้อมอัพเดทคีย์ลุคและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2008จากแบรนด์ดังระดับโลก HUGO BOSS, BURBURY และ KENZO พร้อมชมแฟชั่นโชว์แนวไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่โดยเหล่านักแสดงชั้นนำและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ นัท-มีเรีย เบเนเนตตี้, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล, อุ้ย-สุทัศนีย์ คุณผลิน และ บีม-ศรัณยู ประชากิจ ร่วมด้วย นัท ณัฐ ศักดาทร และ ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร AF4 แขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้
กิตติ มาไพศาลสิน กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “แฟชั่นมีอิทธิพลอย่างมากกับทุกๆ อย่างรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่รถยนต์ ซึ่ง Audi Fashion Party นับเป็น อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราตั้งใจนำทั้ง 3 สิ่งนี้มารวมไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักรถและแฟชั่น โดยได้รับเกียรติจากคุณพลพัฒน์ อัศวะประภา สยามพารากอน เพอร์เซอร์นัล สไตล์ลิสต์ และ ดีไซเนอร์ มาร่วมพูดคุยถึงไอเท็มเด่น พร้อมอัพเดท คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2008 พร้อมกับแบรนด์เมเนเจอร์ของแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง BURBURY, HUGO BOSS และ KENZO นอกจากนี้ ภายในงานยังได้พบกับนวัตกรรมยานยนต์ 2 รุ่นคือ Audi TT และ Audi A6 ที่ถือเป็น Design Icon ของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ด้านการออกแบบ จนได้รับรางวัล “The Most Beautiful Car in the World Award” จากยุโรป ทั้ง 2 รุ่น มาโชว์ในงานครั้งนี้ด้วย” คุณกิตติกล่าวในที่สุด
สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ประจำออทั่ม/วินเทอร์ 2008 ของ Hugo Boss นำเสนอโครงเสื้อรูปแบบใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียด และวัสดุชั้นเลิศ ผสมผสานความแตกต่างระหว่างผ้าเนื้อด้านและมันวาวได้อย่างลงตัว ไอเท็มที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ได้แก่ สูทกางเกง เน้นช่วงไหล่ เอวเข้ารูป และเดรสใส่คู่กับแจ็กเก็ตตัวสั้น นอกจากนั้นยังมีเสื้อคาร์ดิแกนผ้า Knit แขนพอง กระโปรงเอวสูง บเลเซอร์สูท และเดรสผ้าไหม เสื้อผ้าเน้นโทนสีดำ เบจ และน้ำตาล พร้อมรองเท้าส้นสูงและบู๊ทยาวระดับข้อเท้า คลัชต์ใบโตและกระป๋าไซส์ใหญ่ สำหรับหนุ่มๆ ในคอลเลคชั่นนี้ สูทกระดุมคู่ กางเกงขากว้าง ใส่คู่กับเสื้อ Knit หรือคาร์ดิแกนผ้าวูลตัวโคร่ง หรือแจ็กเก็ตหนัง วัสดุที่ใช้ ได้แก่ ผ้าวูล ผ้าแคชเมียร์ กำมะหยี่ และหนัง เน้นสีเทา เบจ น้ำตาล รองเท้าหนังแก้วสำหรับงานกลางคืน และกระเป๋าแบบที่ให้อารมณ์หนุ่มมาดนักธุรกิจ
Kenzo นำเสนอแรงบันดาลใจจาก ซาโยโกะ ยามากูชิ นางแบบชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในระดับสากล นับว่าเป็นนางแบบชาวเอเชียคนแรกที่ได้เปิดตัวสู่เส้นทางแฟชั่นระดับโลก คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2008 ของห้องเสื้อเคนโซ่จึงเต็มไปด้วยความทรงจำที่สวยงามของความงามแห่งตะวันออก ที่ถ่ายทอดออกมาเพื่ออุทิศให้กับ ซาโยโกะ คอลเล็กชั่นนี้ยังจัดเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่ อันโตนิโอ มาราส ดีไซเนอร์ของแบรนด์มุ่งหน้าสู่ความเป็นญี่ปุ่น อย่างเต็มรูปแบบ โดยผลงานในของคอลเลคชั่นล่าสุดมีการ จัดวางแพทเทิร์น รูปทรง บนพื้นผ้าและวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าซาติน ผ้าไหม หรือ ผ้าขนสัตว์ทอบางพิมพ์ลายดอกไม้สีหวาน ผ้าไหมออร์แกนซ่า ผ้าทัฟแฟตต้า ผ้าทวีตหนาสำหรับฤดูหนาว ผ้าโมแฮร์ หรือแม้แต่ผ้าขนสัตว์ทออย่างหนา ที่ได้รับการพิมพ์ลวดลาย ดอกไม้นานาพรรณ ไปจนถึงลายกราฟฟิคยุคปี 70 ทั้งหมดถูกนำมาจัดวางบนพื้นฐานแห่งความงามของญี่ปุ่น ทั้งรูปทรงของกิโมโน ผ้าคลุมกันหิมะ กระโปรงทรงสูงที่มีโอบิผูกรัด หรือกางเกงรัดรูปเหมือนนินจา รวมไปถึงการตกแต่งประดับประดาเลื่อมและลูกปัดมากมายราวกับผืนผ้าไหมกิโมโนโบราณที่งดงามด้วยการปักแต่งด้วยงานช่างชั้นสูง โทนสีที่ใช้เองก็มีสัดส่วนของ ความลึกลับแห่งโลกตะวันออก สีดำ เทา ถูกใช้รวมกับสีแดงชาด ในขณะที่สีโทนพาสเทลมากมายถูกใช้บนพื้นสีเขียวตอง หรือชมพูหวาน ราวกับกลีบดอกซากุระ
คอลเลคชั่นล่าสุดของ Burberry ประจำซีซั่นนี้นำแรงบันดาลใจมาจากบทบาทของ Burberry ที่มีต่อวงการนักบิน หรือเครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนทหาร คอลอลเคชั่นนี้จึงชีรูปแบบของเครื่องแบบมาผสมผสานออกมาเป็น ชุดขนาดโอเวอร์ไซส์ที่สวมใส่สบายและคล่องตัว ในโทนสีแบบทหาร เช่น เทาหลากเฉด ดำคาร์บอน เงิน น้ำเงิน น้ำตาล เขียวมะกอก กากี เหลืองมัสตาร์ด โดยใช้ผ้าสักหลาด ขนสัตว์ ผ้าฝ้าย ขนแกะ หนัง ไนล่อน ไหมจีน แคชเมียร์ มีการใช้หนังจระเข้ หนังสลัก และการใช้ทองแดง และเงินมาประดับตกแต่ง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและแข็งแรงเหมือนเหล่าทหาร ส่วนคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมากจากอัศวิน สีสันที่ใช้จะคล้ายคลึงกับคอลเลคชั่นของผู้ชาย เสริมอารมณ์ความเป็นผู้หญิงด้วยสีแดงกุหลาบ และม่วงองุ่น เพื่อ มีการใช้หนังงู หนังแก้ว รวมถึงไนลอนเงิน ขนสัตว์ ผ้าไหม และผ้ามันวาวอย่างซาตินและชีฟอง เข้ามาใช้เป็นครั้งแรกสำหรับคอลเลคชั่นนี้ นอกจกานี้ยังมีแอ็ดเซสเซอร์รี่มากมาย ได้แก่ รองเท้าบู๊ต เข็มขัดหนัง กระเป๋าหนีบ และกระเป๋าตาข่าย เป็นต้น
ชมคลิปวิดีโอที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/95/95
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
พัชริน เที่ยงธรรมวัฒน โทร 02 266 7777 ext. 573 [email protected]
เสาวนีย์ ละไมลิขสิทธิ์ โทร 02 266 7777 ext. 592 [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา