“อีทีซี” โชว์ครบรส เป็นของขวัญพิเศษ ใน “อีทีซี บริง อิท แบ็ค คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอท อินดอร์ สเตเดี้ยม”

จันทร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๖:๐๐
กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ตั้งใจจะหาของขวัญพิเศษตอบแทนแฟนเพลง 5 หนุ่ม “อีทีซี” (Etc.) “หนึ่ง (ร้องนำ), บี (คีย์บอร์ด), มิ้นท์ (เบส), โอเล่ (กีต้าร์), โซ่ (คีย์บอร์ด) ศิลปินเบอร์หนึ่งของค่าย “เคพีเอ็น มิวสิค” (KPN Music) เลยรวมพลังกันระเบิดความมันส์ในบิ๊กคอนเสิร์ต “Etc. Bring It Back Concert Live at Indoor Stadium” (อีทีซี บริง อิท แบ็ค คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอท อินดอร์ สเตเดี้ยม) ขนเพลงฮิตกว่า 30 เพลง ครบทุกอารมณ์ มอบเป็นพิเศษให้แฟนๆ มาราธอนกว่า 4 ชั่วโมง พร้อม ยกทัพแขกเซอร์ไพรส์ต่างสไตล์ ร่วมแจมบนเวทีหมุนได้ 360 องศา สร้างความประทับใจ สมกับที่แฟนๆ เรียกร้อง ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ออกสตาร์ทเป็นการวอร์มอัพแบบนอนสต๊อป กับเพลงเร็ว พร้อมรับความเสี่ยง, ฉวยโอกาส, Bring It back ที่แทบไม่เชื่อสายตา ว่า “Etc.” (อีทีซี) จะเป็นตัวพ่อด้านแดนซ์ได้เหมือนกัน แล้วเพิ่มดีกรีความสนุกกับ 2 แขกรับเชิญ “เทพ โพธิ์งาม” และ “โจอี้ บอย” ที่แท็คทีมกันมามอบความสนุก ปนเสียงฮา ในเพลง นางฟ้า, คำถาม, ยกมือขึ้น ก่อนที่ “Etc.” (อีทีซี) จะกลับมาทวงบัลลังก์ “เจ้าพ่อเพลงซึ้ง” ที่ขนมาทั้งอัลบั้มเก่า-ใหม่ ให้จุใจแฟนๆ ส่วน “แอน ทองประสม” ที่ยอมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ขอโชว์เพลง 2 อารมณ์ 2 สไตล์ กับ กีรติ ในรูปแบบมิวสิคคัล เวอร์ชั่น “Etc.” (อีทีซี) แล้วพลิกบทบาทเป็นแดนซิ่ง ควีน ในเพลง ประวัติศาสตร์
ตามมาติดๆ กับ “เสนาหอย” ที่ขอมาท้าดวลมิวสิค แบทเทิ้ล (music battle) โชว์ความเก๋าเป่าแซ็ก เพลงคลาสสิค The One You Love ซะอึ้งกันไปทั้งฮอลล์ ส่วนปรมาจารย์ทางด้านดนตรี “โอม-ชาตรี คงสุวรรณ” ก็หอบกีต้าร์คู่ใจมาโซโล่แบบมันหยด ถึงคิวซูเปอร์สตาร์สาว “ทาทา ยัง” แฟนคลับตัวจริงของ 5 หนุ่ม “Etc.” (อีทีซี) ออกมาโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ ในเพลงฮอต Sexy Naughty Bitchy เล่นเอานั่งกันไม่ติด ต้องลุกมาเต้นตามกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะย้อนเวลากลับไปสมัยเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ ในเพลง โอ๊ะ โอ๊ย และ รบกวนมารักกัน แล้วเบรคอารมณ์ด้วยซีนซึ้ง กับ “หนึ่ง Etc.” ในเพลง ไม่รักตัวเอง, ขอถามสักหน่อย และ One Sweet Day ก่อนจะขอยืมเพลงหมดเวลา ที่มีความหมายโดนๆ ของอีทีซี มาโชว์เดี่ยวอำลาเวที
ทิ้งทวนกับเจ้าของคอนเสิร์ต ที่เหมาเพลงฮิตทั้งเร็ว และช้า อย่าง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ, เพราะเธอคือคำตอบ, อย่าถาม มาเอาใจแฟนๆ เป็นการปิดท้าย เรียกว่าเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง พร้อมเต็มอิ่มกับดนตรีหลากหลายอารมณ์ และแขกรับเชิญหลากหลายสไตล์ ถือเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยม ที่ถูกใจแฟนๆ สมกับที่ทุกคนยกนิ้วให้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่ “แสดงสด” ได้เยี่ยมที่สุด!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บ. โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-572-4444 ต่อ 346
วัชรี (ส้ม) 085-920-8481 , จริญญา (จอย) 086-987-1603

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ