จา พนมดีใจสุดชีวิต นิรุตติ์,สรพงษ์ ,ศรัณยู,สันติสุข, หม่ำ 5 พระเอกระดับแถวหน้าร่วมสร้างความเข้มข้นให้ “องค์บาก2”

อังคาร ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๕:๓๑
เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่จริงๆ สำหรับ จา พนม ยีรัมย์ พระเอกแอ็คชั่นมือ1 ที่มีโอกาสขึ้น แท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วได้ 5 พระเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา,สรพงษ์ ชาตรี,ศรัณยู วงษ์กระจ่าง,สันติสุข พรหมศิริ, หม่ำ จ๊กม๊ก มาร่วมสร้างสีสันของเรื่องราวและความเข้มข้นทางการแสดงให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง “องค์บาก2” ทวีคูณความน่าดูยิ่งๆขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ 5 คาแรคเตอร์ตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างความสมบูรณ์ของเนื้อหาและเรื่องราวของภาพยนตร์ถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงระดับขึ้นหิ้งของ 5 นักแสดงระดับครู ด้วยแล้ว เมื่อรวมกับความโดดเด่นในพาร์ทของการดีไซน์คิวบู๊แอ็คชั่นมันส์ดุเดือดจากฝีมือการแท็คทีมของ “พันนา-จาพนม” ด้วยแล้ว ทำให้ พระเอกผู้กำกับอย่างจา พนมเกิดอาการปลาบปลื้มและภาคภูมิใจอย่างสุดๆไปเลยที่ความฝันในการรวบรวมเอาพระเอกในดวงใจทั้ง 5 ยุคระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาอยู่ในหนังเรื่ององค์บาก2 กลายเป็นจริง

“องค์บาก2ถือได้ว่าเป็นหนังที่รวมเอาดาราระดับฝีมือไว้เยอะมาก ซึ่งผมเองก็ไม่เคยนึกไม่เคยฝันมาก่อนครับว่าเราจะได้นักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาเล่น(หัวเราะ) มากมายขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เอกสรพงษ์, อาหนิงนิรุตติ์, พี่หนุ่มสันติสุข, พี่ตั้วศรัณยู, พี่หม่ำ เป็นความตั้งใจของเราเองด้วยที่อยากได้นักแสดงระดับคุณภาพ มาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม ในหนังองค์บากของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นการรวมเอาพระเอกหนังไทยแต่ละยุค ซึ่ง

แต่ละคนเป็นพระเอกในดวงใจของผมทุกคน จำได้ว่าตอนไปทาบทามนักแสดงแต่ละคนจะเจอคำถามที่ว่า แล้วต้องไปเตะต่อย ต้องเล่นแอ็คชั่นอย่างจา นี่ต้องมีตีลังกาด้วยไหม(หัวเราะ) เพราะอย่างต้มยำกุ้งจะรวมนักแสดงที่เป็นชาวต่างชาติ แต่สำหรับองค์บาก2อยากให้ชาวต่างชาติได้เห็นความสามารถของคนไทย นักแสดงไทยครับ ตอนแรกก็หนักใจครับ เพราะเป็นเรื่องแรกที่เรากำกับด้วย แต่ละคนเขาจะมาเล่นไหม ต้องบอกว่าการที่ได้แต่ละท่านมา ถือว่าเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก และต้องบอกว่าดาราทุกท่านเป็นผู้ใหญ่ (หัวเราะ) เราเป็นผู้น้อย แต่ทุกคนให้เกียรติผู้น้อยอย่างเรามากๆ คือเราสามารถขอคำแนะนำ ขอคำชี้แนะทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นอาหนิง พี่เอก พี่ตั้วแต่ละคนล้วนผ่านประสบการณ์การทำงานการแสดงมาอย่างโชกโชน สำหรับนักแสดงระดับนี้ ทุกคนล้วนสุดยอดอยู่แล้ว ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว เพียงแค่เราต้องชัดเจนและถ่ายทอดสิ่งที่เราต้องการจะถ่ายทอดออกไป

นอกจากไม่ถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับผู้กำกับมือใหม่อย่างจา พนม แล้ว กลับกันยังได้รับคำปรึกษา แนะนำ พร้อมให้การแสดงระดับสุดยอดจากนักแสดงระดับครูอย่างนี้สร้างความปลาบปลื้มให้กับพระเอกผู้กำกับแอ็คชั่นอย่างจา พนมสุดๆไปเลย พิสูจน์ความมันส์ของแอ็คชั่นและการแสดงสุดยอดจาก 5พระเอกแถวหน้าได้ใน “องค์บาก2” 5 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Kornpanut Chainichayakul .. moonOi

Online Marketing Executive

Sahamongkolfilm International Co., Ltd.

Tel. 0-2273-0939 - 9 ext. 135

Fax. 0-2273-0989

E-Mail : [email protected]

msn : [email protected]

http://www.sahamongkolfilm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา