แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ จับมือ ไฮเนเก้น เปิดโลกดนตรีไร้พรมแดน ระเบิดความมันส์ครบรส

พฤหัส ๐๔ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๔๖
ปิดฉากลงด้วยความสุขจากเสียงดนตรีที่ไร้พรมแดน กับงาน [V] Present My Green Anthem Party By Heineken ซึ่งทีวีดนตรีระดับตำนานอย่าง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ จับมือ ไฮเนเกน จัดขึ้น เพื่อชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมามีความสุขอีกครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ ณ Nangkwak Cityscape Bar&Bistro The Third Place ทองหล่อ

สำหรับปาร์ตี้ในครั้งนี้ เป็นPrivate Party ของวีเจเติ้งที่จัดขึ้นจากConnection ของคนทั้ง 6 คน ตามทฤษฏี 6 Degree (ทฤษฏีที่เชื่อว่าคน 6 คน 6 Connection สามารถทำให้เรารู้จักกันได้ทั่วโลก) โดยนำเสนอขั้นตอน ,ภารกิจในการจัดปาร์ตี้ และการทำงานของคนทั้ง 6 คน ไม่ว่าจะเป็นการคิดConcept, การหาสถานที่จัดงาน, หาศิลปินมาเล่นในงาน, ฯลฯ ผ่านรายการ Heibeat by Heineken ในรูปแบบรายการกึ่งReality โดยชวนศิลปินเจ๋งๆ ทั้งไทย และเทศ และดีเจ ที่ผ่านการการันตีฝีมือมาแล้วจากหลายเวที ร่วมแจมและเปิดคอนเสิร์ตในปาร์ตี้ ได้แก่ ดีเจโนสบรีด, ดีเจโซมาเร็นจ์, ดีเจดุ๊กดิ๊ก, ดีเจติว วง Over Me Band, วง The Jukks และ วง Sibling Rivalry

งานดังกล่าวนอกจากจะมีเหล่าคนดนตรี และสาวกคอปาร์ตี้ทั้งหลายร่วมงานแล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิง อาทิ อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ ควง เจนนี่ โปลิตานนท์ ควงกันมาแดนซ์แบบหวานหยด, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล แอบมาแดนซ์คนเดียว. วีเจเติ้ง-ภราดร, วีเจลูกเกด — จิรดา โยฮารา ที่ชวนเหล่าเพื่อนคนสนิทมาแดนซ์ในปาร์ตี้พิเศษครั้งนี้

บรรยากาศในงาน เรียกว่าครบเครื่อง ทั้งแฟชั่นที่มากันในธีมเขียว รักษ์โลก บวกกับแสง สี เสียงที่ตระการตาไม่เบา แต่ที่เด็ดสุดคงต้องยกให้กับโชว์พิเศษ เซอร์ไพรส์จากวีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา ที่ออกมาโชว์เล่นอิเล็กโทนในเพลง Bizzare Love Triangle ปลุกกระแสความสนุกให้กับงาน

ไม่เพียงเท่านี้ วงดนตรีทั้งหลายยังขนเพลงมาโชว์เพียบ ทั้งเพลงของตนเอง และนำเพลงดังๆ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน มา Cover ให้ได้แดนซ์กันทั้งคืน

พลาดไม่ได้....ร่วมดื่มด่ำความสุขและความสนุกกับบรรยากาศ Exclusive Party สุดพิเศษของเหล่าคนรักดนตรีได้ที่ รายการHeibeat By Heineken วันที่ 13 ธันวาคม 2551 ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ D32, A31

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แชนแนล [วี ] มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 0 2207 6788 ต่อ 315 / 08 1749 4662, [email protected]

6th Floor Siam Discovery, Unit No. 608-609, 989 Rama I Road, Pathumwan,

Bangkok 10330 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง