6 หนุ่ม “Smash” บุก [V] Spot Studio หยอดคำหวานอ้อนสาวไทย

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๓:๒๖
บุกมาถึง [V] Spot Studio 6 หนุ่ม “Smash” (เจอร์รี่, ชอนอู, นารุ, เวิล์ด, ฮันบัง และฮีโร่) บอยแบนด์สุดฮ๊อตจากแดนกิมจิ ซึ่งการมาปรากฏตัวในครั้งนี้ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ดนตรีและไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง เค้าจัดมาธรรมดาซะที่ไหน เรียกว่าพิเศษสุดในการเริ่มต้นปีก็ว่าได้ เพื่อมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนรายการทั้งที่ตั้งหน้าตั้งตามาให้กำลังใจ Smash ถึง [V] Spot Studio และแฟนรายการที่ชมอยู่ทางบ้าน โดยครั้งนี้ Smash เปิดโอกาสให้ 3 วีเจวัยใส ทั้ง วีเจแน็ค-ชาลี, วีเจไมเคิล(เกิ้น)-ศิริชัช และ วีเจขวัญ-ศิริขวัญ ถามแบบล้วงลึกหมดไส้หมดพุง ทั้งเรื่องส่วนตัว และสาวๆในสเป๊ก ที่แหม...พอแต่ละคนตอบคำถาม เล่นเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดลั่นในช่วงรายการ [V] Play Zone by Fanta รายการสดสไตล์เอเชี่ยนเต็มรูปแบบ ใน Concept สุดเก๋ “สนุกซ่า อย่างมีสีสัน” ซึ่งจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ D32, A31

แค่ 6 หนุ่มเข้ารายการและทักทายแฟนๆ เท่านั้นเอง เสียงกรี๊ดก็กระหึ่มทั้งสตูดิโอ แฟนคลับต่างชูป้ายให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แต่ที่ได้ใจเหล่าแฟนคลับคงหนีไม่พ้นการบอกเล่านิสัยส่วนตัวของแต่ละคน และสเป็กสาวในฝัน ชอนอู ขอเป็นคนแรกที่จะตอบคำถามนี้ เค้าบอกว่าตัวเองเป็นคนตลก ขี้เล่น ส่วนเวิล์ดเป็นคนสบายๆ, เจอร์รี่ เป็นคนจริงใจ, ฮันบัง ขอกินเยอะๆ นอนเยอะๆ เพราะว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงเติบโต (หัวเราะ), ฮีโร่ น้องเล็กที่สุดของวงที่เพื่อนๆ ยืนยันว่าเค้ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก ปิดท้ายด้วย นารุ ชอบความสะอาด ไม่ชอบสกปรก ช่างไม่น่าเชื่อว่าต่างคนต่างสไตล์แต่เรื่องสาวๆ ในฝันทั้ง 6 คนจะชอบเหมือนกัน คือชอบสาวที่น่ารัก ดูอ่อนหวาน และใจดี...

พลาดไม่ได้ ติดตามชมกิจกรรมดีๆ ศิลปินเอเชี่ยนคนโปรด และงานดนตรีสไตล์เอเซี่ยนสุดเก๋ให้คุณได้ชมที่นี่ที่เดียวในรายการ [V] Play Zone by Fanta เวลา 18.00 — 19.00 น. ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ D32, A31

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แชนแนล [วี ] มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 0 2207 6788 ต่อ 315 / 08 1749 4662

[email protected]

Channel [V] Music (Thailand) Co., Ltd, 6

Floor Siam Discovery, Unit No. 608-609, 989 Rama 1

Road, Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand.

Tel : 0 2207 6788, Fax : 0 2207 6789

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud