นักออกแบบเครื่องประดับ ลอเร่ ร็อดกิ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อเมริกา เมื่อแฟชั่นและเสน่ห์อันดึงดูดหวนคืนสู่ทำเนียบขาว

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๐:๔๕
เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ที่แฟชั่นได้หวนกลับคืนสู่ทำเนียบขาว เมื่อนาง มิเชล โอบามา ก้าวขึ้นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและสง่างามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบและผู้นำแฟชั่นในระดับนานาชาติอย่างรวดเร็ว

(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090120/NY60875 )

ในเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มักจะมีการคาดเดากันเสมอว่า มิเชล โอบามา จะสวมใส่อะไรและของดีไซเนอร์คนใด

พร้อมกับการเข้ามาของนักออกแบบเครื่องประดับ ลอเร่ ร็อดกิ้น (Loree Rodkin) ผู้ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์สำคัญๆ สี่เหตุการณ์ ได้แก่ คืนวันเลือกตั้ง คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองพิธีสาบานตน คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองพิธีสาบานตนสำหรับเด็กทางดิสนีย์ แชนแนล และงานเลี้ยงเต้นรำในค่ำคืนสาบานตน เสื้อผ้าและเครื่องประดับทุกชิ้นที่สวมใส่โดย มิเชล โอบามา ในงานบอลจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของของสะสมที่จัดแสดงณ พิพิธภัณฑ์สมิธโซเนียนอย่างถาวร เป็นเรื่องเหมาะสมอย่างยิ่งที่ มิเชล โอบามา เลือกนักออกแบบหญิงชาวอเมริกันซึ่งดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่มผู้มีความแข็งแกร่ง อุตสาหะ อ่อนโยนแบบผู้หญิง พึ่งพาตนเอง ไม่เกรงกลัว และกล้าแสดงออก

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นักกลยุทธ์ของแบรนด์ดังๆ จากทั่วโลก จะเฝ้ามองการแต่งตัวของเฟิร์สเลดี้ผู้เป็นประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม มิเชลยังคงเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเองด้วยการเลือกเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบของลอเร่ ร็อดกิ้น คุณนายโอบามาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์เครื่องประดับนี้ ผ่านทางห้องเสื้อชั้นนำ Ikram ในชิคาโก ซึ่งเธอเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน

“เป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ วันนี้ประเทศของเรามีความหวังใหม่" ลอเร่ ร็อดกิ้น กล่าว "เฟิร์สเลดี้เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความกล้าหาญ และสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เธอเลือกเครื่องประดับของฉัน คำพูดไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึกทั้งหมดทั้งมวลของฉันที่ มิเชล โอบามาได้อนุญาตให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันน่ายินดีนี้”

“เป็นเวลาสามปีแล้วที่ฉันลงท้ายอีเมลของฉันว่า "การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอ" มันเข้ากับดีไซน์ที่ฉันออกแบบและตอนนี้มันเชื่อมโยงกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 มิเชล โอบามา"

คอลเลกชันของลอเร่ ร็อดกิ้น มีจำหน่ายทั่วประเทศที่ห้างสรรพสินค้านีแมน มาร์คัส และร้านจำหน่ายสินค้าเฉพาะทางในฮ่องกง ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย ลอนดอน กรีซ สวิสเซอร์แลนด์ เซนต์บาร์ทส์ และลอเร่ ร็อดกิ้นบูติกในญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ตั้งของร้านต่างๆ กรุณาเยี่ยมชม www.loreerodkin.com

แหล่งข่าว ลอรี ร็อดกิน

ติดต่อ: โรบิน เบิร์กลีย์ จาก พีเพิลส์ เรฟโวลูชั่น ตัวแทน ลอรี ร็อดกิน

โทร: +1-212-274-0400

อีเมล์: [email protected], สำหรับ

รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090120/NY60875

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา