“ถอดรหัสใจ” การ์ตูน อินทิรา ปัญหาเครียดจัดเพราะรัก “โดม” (15 เมษายนนี้ ห้ามพลาด!!)

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๐๙ ๑๑:๓๓
ตกเป็นข่าวเรื่องความรักมาระยะหนึ่ง สำหรับ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร หลังจากที่ปิ๊งรักกับหนุ่มหล่อเนื้อหอม โดม ปกรณ์ ลัม จนเป็นสาเหตุให้ตัวเองถึงกับเกิดโรคเครียด ทั้งจากข่าวความรัก และเรื่องงาน ซึ่งงานนี้สาวการ์ตูน จะมาเปิดใจถึงเรื่องความรักในรายการ “ถอดรหัสใจ” ของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะออกอากาศในวันนักขัตฤกษ์ ใน วันสงกรานต์ พุธที่ 15 เมษายน นี้ เวลา บ่าย 3 โมงตรง ทางช่อง 7 สี ซึ่งงานนี้ได้ หนุ่มวุธ - อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร พิธีกรประจำรายการมาช่วยไขปัญหาของแขกรับเชิญ กับความรักที่เป็นที่จับตามมองของสาวการ์ตูน และ เรื่องของ ครอบครัว คุณดี๋ ดอกมะดัน ที่ตอนนี้นอนป่วยเป็นเจ้าชายนิทรา ซึ่งงานนี้สาวการ์ตูนมาเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรกถึงเส้นทางความรักครั้งนี้ว่า

“เรียกว่าเป็นพรหมลิขิตก็ว่าได้ค่ะ เพราะมีหนังสือเล่มหนึ่งที่ติดต่อให้มาถ่ายแบบคู่กับพี่โดม เจอกันวันแรกตื่นเต้นมากๆ เพราะเราก็ชื่นชอบพี่เค้าในฐานะศิลปินอยู่แล้ว การ์ตูนก็เป็นแฟนเพลงพี่เค้าด้วย แล้วคุยกันถูกคอ ประกอบกับพี่เค้าลืมของแล้วก็ฝากให้เราเก็บมาให้เค้าด้วย ก็มีนัดเจอกันทานข้าวกันบ้าง ซึ่งพอเริ่มเป็นข่าว การ์ตูนเครียดมากๆ เพราะมีแต่คนมาถาม ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆสื่อมวลชน พ่อ แม่ ครอบครัว เพื่อน และมีผู้หวังดีมากมายมาบอกว่าพี่เค้าเป็นคนเจ้าชู้บ้างอะไรบ้าง มีทั้งเชียร์ และคอยเตือน ซึ่งทำให้เราเครียดมาก ประกอบกับช่วงนั้นต้องเร่งถ่ายละครด้วย เลยทำให้เราทั้งเครียดและกดดัน จนตัวชาไปหมด ลุกไม่ขึ้นไม่มีแรงเลยค่ะ ขนาดที่ว่าต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเลยทีเดียว”

นอกจากเรื่องราวความรักของสาวการ์ตูนแล้ว “ถอดรหัสใจ” ยังพาไปติดตามชมเรื่องราวของครอบครัว ดี๋ ดอกมะดัน ที่สงกรานต์ปีนี้ ครอบครัวนี้อาจจะเงียบเหงาลงไป เนื่องจากการล้มป่วยของ คุณดี๋ นั่นเอง ซึ่งจะได้เห็น “หัวใจ” ของคำว่าครอบครัวมากขึ้น กับบ้านที่เหลือเพียงแค่ผู้หญิง 3 คน ซึ่งตอนนี้ครอบครัวทั้งภรรยา และลูกสาว ต่างก็คอยดูแลคุณพ่อที่นอนป่วย และเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้คุณพ่อตื่นขึ้นหรือหายดี แต่จะเห็นได้ว่าแววตาของพวกเขายังมีความหวัง คุณดี๋ยังมีรอยยิ้ม และยังมีกำลังใจที่อบอุ่นจากทุกคนในครอบครัว

ติดตามชม เรื่องราวการปลดล็อคปัญหา และการถอดรหัสหัวใจปัญหาต่างๆ ไปกับ อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่จะแนะแนวทางในการดำเนินชีวิตของเราให้ทำอย่างไรถึงจะมีความสุข ได้ในรายการ “ถอดรหัสใจ” วันพุธที่ 15 เมษายนนี้ 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์

โทร : อ้อ 081-209-5743, เฟริสท์ 081-775-6864

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๑ นิ้วโป้งเท้าเก (Hallux Valgus)
๐๙:๒๒ วช. ผนึกกำลัง ทีม EARTH และ มูลนิธิมดชนะภัย ลงพื้นที่ จ.เชียงราย หนุนงานวิจัย เพื่อรับมือกับแผ่นดินไหว 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว จำได้ไหม
๐๙:๐๓ วช. จัดประชุมวิชาการเผยแพร่ผลงานวิจัยและวิชาการด้านแผ่นดินไหว เพื่อรับมือแผ่นดินไหว ด้วยวิจัยและนวัตกรรม
๐๙:๓๙ วช. รำลึกถึง 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว สะท้อนผ่านนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราว 10 ปีผ่านไป แผ่นดินไหว เราไหวอยู่ ณ บ้านสิงหไคล มูลนิธิมดชนะภัย
๐๙:๐๖ TCELS รับสมัครผู้นำธุรกิจแห่งอนาคต ร่วมโครงการ New S Curve to Capital Market ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 เมษายน
๐๙:๓๙ สโมสร พนง.รำไพฯประเดิมแชมป์แบตและเปตองในศึกลวะศรีเกมส์
๐๙:๐๖ ปฏิรูปการผลิตสู่ระบบดิจิตอล ด้วย Sage ERP
๐๙:๔๐ อ.อ.ป. เชิญชวน นักเรียน - นักศึกษา - บุคคลทั่วไป ส่ง 'Logo ฉลองครบรอบ 77 ปี' ชิงเงินรางวัล
๐๙:๔๙ สัมนาออนไลน์ การเปิดตัวแบรนด์อย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับเจาะตลาดไทย
๐๙:๒๐ ที ลีสซิ่ง สนับสนุนกิจกรรม รวมน้ำใจสู่โรงเรียนและชุมชนเราะห์ม่าตุ้ลอิสลาม ครั้งที่ 1