พลิกโผ ทรู เอเอฟ 6 คว้านักล่าฝันหญิง 7 ชาย 5

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๑๒
ทรูวิชั่นส์ เปิดประตูต้อนรับ 12 นักล่าฝันตัวจริงที่ผ่านด่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เพื่อเข้าสู่เวทีประชันความสามารถด้านการร้อง การเต้นและการแสดง ในสุดยอดรายการเรียลลิตี้โชว์ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6” ถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมง 12 สัปดาห์เต็ม เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันที่ 29 มิถุนายนนี้

โดย บอย อรรถพล ณ บางช้าง เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ พูดถึงการพลิกโผครั้งนี้ว่า

“ปีนี้ เราคัดเด็กที่มีคุณภาพเข้าสู่บ้านทรู เอเอฟ 6 ทั้งหมดจำนวน 12 คน ซึ่งเราได้เด็กที่มาจากออนไลน์ ออดิชั่น 2 คน และออดิชั่นด้วยตัวเองตามภาคต่างๆ อีก 10 คน จะเห็นได้ว่าสัดส่วนในปีนี้มีนักล่าฝันหญิงผ่านเข้ารอบมากกว่าผู้ชาย ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเราเน้นคุณภาพของคนมากกว่าเรื่องสัดส่วนของผู้ชาย ผู้หญิง เราคัดเลือกกันแบบจริงจังถ้าเขาร้องดี เราจะไม่เลือกเขาเหรอ ต้องยอมรับว่าปีนี้ผู้หญิงร้องดีมากๆ ทำให้คณะกรรมการถกเถียงกัน จริงๆ เราต้องการเด็กที่จะเข้าบ้านในสัดส่วนที่เท่ากันคือ ฝ่ายชาย 6 คน และฝ่ายหญิง 6 คน แต่ปีนี้ด้วยคุณภาพของเด็กผู้หญิง ทำให้กรรมการหนักใจมาก สุดท้ายเลยลงมติให้เลือกตามจริง คือผู้หญิงร้องดีกว่า เลยสามารถผ่านเข้ารอบถึง 7 คน จุดนี้น่าจะเป็นจุดที่ทำให้ในบ้านมีสีสันเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญคาแรกเตอร์ของเด็กแต่ละคนนั้นโดดเด่นและชัดเจน เชื่อว่าคุณภาพของนักล่าฝันในปีนี้จะสร้างสีสันและความสดใสให้กับรายการอย่างแน่นอน ครับ”

ติดตามชมชีวิตความเป็นอยู่ในบ้านทรู เอเอฟ ของเหล่านักล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6” สดตลอด 24 ชั่วโมง ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ทางช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 18) รับชมคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดส่งตรงจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 19), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 29) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี (3 คอนเสิร์ตแรกเริ่มเวลา 21.30 น. และคอนเสิร์ตครั้งที่4 เป็นต้นไปเริ่มเวลา 20.40)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์

วสุธีร์ กิติปรียาพร (ส้มซ่า) โทร 02-615-9772 อีเมลล์ [email protected]

ชยะพล วรรณศิริกุล (ตุ๊กติ๊ก) โทร 02-615-9756 อีเมลล์ [email protected]

สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ) โทร 02-615-9752 อีเมลล์ [email protected]

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ P-Aha

สราญภัทร หอมสุวรรณ (ปิค) โทร 081-6202326 อีเมลล์ [email protected]

อภิรดี บุญยะรัตน์ (ตูน) โทร 081-5802461 อีเมลล์ [email protected]

สุธิดา บุบผากลิ่น (ตาล) โทร 085-185-5880 อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง