“กาย-รัชชานนท์” ชวนแฟนคลับท้า “หวาดเสียว” ชมป่า “บ้านผางาม”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๑:๔๔
นอกจากจะขี้เล่น เป็นกันเองแบบสุดๆ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” เจ้าของเพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” ยังทำให้เรารู้ว่าความห้าว ความลุยของเจ้าตัวมีมากมายไม่แพ้ความเฟรนด์ลี่เลยเช่นกัน

เพราะวันก่อนหนุ่มกายและน้องๆ แฟนคลับ เกี่ยวก้อย จูงมือกันไปเล่นกิจกรรมผาดโผน สุดหวาดเสียวกันที่ “บ้านผางาม” จังหวัดปราจีนบุรี งานนี้เรานัดรวมพลกันตอน 08.00 น. หน้าตึกอาร์เอส(ที่เดิม) น้องๆ แฟนคลับ และนายกายตรงเวลาเป๊ะ!!

ถึงแม้จะเช้ากว่าปกติที่ทุกคนเคยตื่นกัน แต่พลพรรคของเราก็เต็มที่ ขึ้นรถปุ๊บ! หลับปั๊บ! แต่ว่าไม่ได้ขี้เซาอย่างที่ใครๆ เข้าใจ หากแต่มันคือการหลับเอาแรงเท่านั้น เพราะพอถึงที่หมาย ทุกคนก็พร้อมเด้งจากเบาะรถ และลุยทุกกิจกรรมที่ขวางหน้า ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเจ้าบ้านที่น่ารัก “คุณเอ” และ “คุณบี” ที่เทคแคร์พวกเราดีมากๆ

โดยเริ่มจาก “Pa Ngam Sky Coaster เหินฟ้าผางาม” ชิงช้ายักษ์สูงจากพื้น 15 เมตร ที่พร้อมจะเหวี่ยงคุณให้หวาดเสียวสุดหัวใจ จุดนี้หวีดร้องกันก้องป่าเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่แน่ใจเช่นกันว่าที่หวีดร้องกันนี่กลัว หรือว่าชอบกันแน่ เพราะจากภาพที่เห็น วัดได้จากสายตาคือปากร้อง แต่หน้ายังยิ้ม นัยน์ตายังพริ้ม...

จากนั้นก็เป็นคิวของ “Flying Fox ผางามลอยฟ้า” ซึ่งจากคำบอกเล่าของนายกายและน้องๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ เพราะเน้นชมความงามของป่าซะมากกว่า เดอะแก๊งค์ของเราเลยรู้สึกชิว และผ่อนคลายกับกิจกรรมนี้เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเคลิ้มกับวิวสวยๆ กันถ้วนหน้า

และที่โดนที่สุด ถ้าไม่ลอง เรียกว่ามาไม่ถึงไม่บ้านผางามก็คือ"ผางาม เจ้ายุทธจักร" ที่ทำให้ทุกคนเหมือนติดปีก ลอยได้ เดอะแก๊งค์สวมวิญญาณซูเปอร์แมน แอนด์ จอมยุทธ(ฝึกหัด) เหาะเหินเดินอากาศสุดชีวิต แอบกระซิบบอกอีกนิดว่ากิจกรรมนี้มีที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย เจ๋งสุดๆ ต่อด้วย “Rock Climbing Wall ปีนผาจำลอง” ก่อนปิดท้ายด้วย “ ทาร์ซานทัวร์” โหนเชือกข้ามป่า เหมือนกับทาร์ซานจริงๆ กว่าจะจบกิจกรรมนี้ ทำเอาแฟนคลับหลังงอกันไปเลย

ตั้งแต่กิจกรรมแรก ยันกิจกรรมสุดท้ายทำเอาทุกคนหมดแรงกันถ้วนหน้า แต่จนวินาทีสุดท้ายทุกคนยังคงแข่งกันโชว์พาว ชู 2 นิ้ว ยิ้มแป้นบอกว่ายังไหว แหม...แรงเยอะกันจริงๆ

กิจกรรมดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหาก "บ้านผางาม" ไม่เอื้อเฟื้อสถานที่และกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ส่วนท่านใดที่ชื่นชอบกิจกรรมผาดโผน หรืออยากพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวเชิญได้ที่ บ้านผางาม จ.ปราจีนบุรี บ้านพักบนขุนเขา ที่บรรยากาศดี วิวสวย ติดต่อสอบถามได้ที่ 037-282797 หรือคลิกไปที่ www.pangam.com

แฟนคลับศิลปินติดตามความเคลื่อนไหว และภาพกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ www.rs.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา