ทีวีไกด์: รายการ "ยกสยาม" เหมี่ยว - อังเคิล ขับเคี่ยวสุดมันส์ ลุ้นคะแนนสำคัญ ขึ้นนำครั้งแรก!!!

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๔:๓๕
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับรอบชิงชัยในเกมรายการ “ยกสยาม” ที่ในขณะนี้ การแข่งขันของภาคกลางก็กำลังจะจบลงแล้ว โดยตอนนี้ก็เหลือคู่ จังหวัดลพบุรี ซึ่งนำทีมโดย หัวหน้าทีมอารมณ์ดี เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และสาวสวย วิว-วรรณรส สนธิไชย ที่ต้องมาแข่งขันกับ จังหวัดสุพรรณบุรี นำทีมโดยผู้กำกับใหญ่ อังเคิล-อดิเรก วัฏลีลา และดาราสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

หลังจากที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้นแบบที่ไม่มีใครยอมใคร จนคะแนนยังเสมอกันมาที่ 2 ต่อ 2 คะแนน จนมาในคำถามข้อที่ 3 ที่ถามว่า “ตามกฎหมายกำหนดให้ใช้เหรียญสลึงซื้อของ ได้ครั้งหนึ่งไม่เกินกี่บาท?” ก.10 บาท ข.500 บาท งานนี้ทั้ง 2 จังหวัดตอบมาในทิศทางเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่ความใจกล้า เพราะทีมจังหวัดลพบุรีนั้น ยังกล้าๆกลัวๆ ติ่งข้อ ก. ไว้ถึง 2 เสียง ในขณะที่จังหวัดสุพรรณบุรี ติ่งข้อ ก. ไว้เพียง 1 เสียงเท่านั้น แต่ถึงแม้จะไม่รู้ว่าคะแนนจะออกมาเป็นข้างฝั่งไหน แต่แต่ละทีมเรียกได้ว่ามั่นใจเต็มเปี่ยม!!! คิดว่าทีมของตนเองต้องเป็นผู้คว้าคะแนนนำในข้อนี้ไปได้แน่ๆ โดยเฉพาะทีมจังหวัดลพบุรี ที่นำชาวต่างชาติที่รักในประเทศไทยแบบสุดๆมาร่วมแข่งขันด้วย ต้องมาลุ้นกันแล้วว่าคำตอบในข้อนี้จะคืออะไร ใครจะได้คะแนนนำในข้อนี้ไปในรายการ “ยกสยาม” วันอังคารที่ 8 ก.ย.นี้ เวลา 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา