5 สาว "POPCORN" พร้อมปล่อย เพลง "Have A Good Day" เปิดตัว!!

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๑
ซุ่มเก็บตัวอยู่นานสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “Music Design Entertainement” ล่าสุดถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 นี้ เปิดตัวแบบ ONLINE เอาใจชาวเน็ต เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “Music Design Entertainment” กับความน่ารักสดใส ของ 5 สาว Girl Gang ตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีความคิดในด้านบวกอย่างวง “POPCORN” (ป๊อบคอร์น) ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย “นก-พิชญ์ศินี รัตนไตรศรี, ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์, ฟาง-อัญชนา ใจหวัง, ใบเฟิร์น-ศิริกุล ศิริขวัญพงษ์ และ กู๊ดดี้-อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์” ที่นำเสนอผลงาน “The 1st Digital Single” กับผลงานเพลงเปิดตัวเพลงแรก “Have A Good Day” เพลง ป๊อบเนื้อหาสดใส และมีจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน เปิดโลกทัศน์ และสร้างมุมมองใหม่ให้วัยรุ่นได้ฟังเพลง เพื่อปิดมุมมองด้านลบ เปลี่ยนเป็นการมองโลก และ การใช้ชีวิตประจำวันในมุมมองที่ดี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของวัยรุ่นไทยในการฟังเพลง

ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ของทั้ง 5 สาว “POPCORN” เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันใหม่ให้วงการเพลงไทยได้อย่างน่าสนใจ เพราะนอกเหนือจาก “ความต่าง” ในด้านของรูปแบบงานเพลง ที่ทั้ง 5 สาว “นก,ขวัญ,ฟาง,ใบเฟิร์น และ กู๊ดดี้ ” ตั้งใจสร้างกระแสเพลงแนว “T-Trend” (ทีเทรนด์) ให้เกิดเป็นที่ยอมรับแล้ว นอกจากนี้ทั้ง 5 สาว “นก,ขวัญ,ฟาง,ใบเฟิร์น และ กู๊ดดี้” ก็ยังได้มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเอง ทั้งในเรื่องการร้อง และ การเต้น ในการทำงานอัลบั้มนี้อย่างเต็มที่ เพื่อมาทำความรู้จักกับคนฟังเพลงทั่วประเทศ ภายใต้สังกัดค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “Music Design Entertainment” แล้ววันนี้

Click ฟังเพลง, ชม MV พร้อมกับเบื้องหลังการทำงาน เพลง “Have A Good Day” จาก “The 1st Digital Single” ของทั้ง 5 สาว “POPCORN” พร้อมกัน!! วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่ … www.musicdesignentertainment.com

สังกัด : MUSiC DESIGN ENTERTAINMENT

ศิลปิน : POPCORN The 1st Digital Single : Have A Good Day

STYLE : POP

ค่าย Music Design Entertainment พร้อมปล่อย “Have a good day”

ซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว เกิร์ลแก๊งค์วัยใส “POPCORN”

“POPCORN” (ป๊อบคอร์น) 5 สาวเกิร์ลแก๊งค์กลุ่มใหม่ “นก,ขวัญ,ฟาง,ใบเฟิร์น และ กู๊ดดี้” ที่มาพร้อมคาเร็คเตอร์ที่แตกต่าง กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “Have a good day” ในรูปแบบ Digital single

“POPCORN” (ป๊อบคอร์น) กลุ่มเด็กสาวมากความสามารถ เรื่องร้องไม่เป็นรอง เรื่องเต้นก็ไม่แพ้ใคร เพราะได้รับการฝึกฝนจากตัวจริงด้านการเต้นจาก “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ครูใหญ่จากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ที่รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับวง “POPCORN” (ป๊อบคอร์น) ด้วย

สามารถรับชม MV เพลง “Have a good day” ของวง “POPCORN” (ป๊อบคอร์น) ได้ที่ www.musicdesignentertainement.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ