ทีวีไกด์: รายการ ซัมวันอาคันตุกะ “ป๊อป-วิน แคลลอรีส์ บลา บลา” บุกบ้าน “ซัมวันฯ” “โอ๊ค” ขอแจมร่วมแฉพิสูจน์ความซี้ปึ๊ก !!!

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๐๕
รายการ “ซัมวันอาคันตุกะ” วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. หนุ่มๆ พิธีกร “เป๊ก, ภาคย์, เยี่ยม, นิกกี้” เปิดบ้านต้อนรับ นักร้องดูโออารมณ์ดี “ป๊อป-วิน แคลลอรี่ส์ บลา บลา” ที่มาผลัดกันเผาเรื่องขำๆ แถมยังอำกันกระจายกับความซี้ที่มีมายาวนานนับ 10 ปีของทั้งคู่ เริ่มจากความเป็นคนชอบศึกษาพระธรรมของ “วิน” จนถึงขั้นใช้ธรรมะจีบสาวและเรื่องฮาๆ แบบไม่ตั้งใจของ “ป๊อป” ทั้งกลัวผี ชอบทำข้าวของพัง กินอาหารเลอะเทอะติดหนวด ซึ่งงานนี้ได้ “โอ๊ค สมิทธ์” ขอแจมร่วมแฉอีกแรง พร้อมด้วยเกมวัดใจ ที่ “โอ๊ค” งัดมาพิสูจน์ความซี้ปึ๊กระหว่าง “ป๊อบ” และ “วิน” กับ 4 คำถามเด็ด ที่มีข้อแม้ว่าถ้าตอบผิด ทั้งคู่ต้องวิ่งรอบหมู่บ้าน ทำเอา “โอ๊ค” ได้แต่นั่งสะใจ ส่วน “ป๊อบ” และ “วิน” นั่งเหงื่อตกตลอดเวลากลัวพลาดท่าตอบผิด

“ป๊อบ” เล่าว่า “รู้จักและสนิทกับวินมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยครับ 10 ปีได้แล้ว วินจะรู้เรื่องของป๊อบทุกอย่าง แต่ป๊อบไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรของวินหรอก จนคนสงสัยว่าเราเป็นพื่อนซี้กันได้ยังไง แต่เราก็รักกันครับ ส่วนกับโอ๊คสนิทกันเพราะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ เราจะชอบหาเรื่องมาเถียงๆ เอาชนะกันตลอดเวลา หลังๆ โอ๊คเริ่มเอาศัพท์ทางการแพทย์มาว่า ผมเรื่องรูขุมขน ทำเอาผมเถียงด้วยลำบาก ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่พอเริ่มเถียงๆ สู้ไม่ได้ก็จะมีมุขไม้ตาย พูดว่า “เราเป็นเพื่อนกันนะ” แค่นี้ก็จะยอมแพ้กันได้ครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความซี้ปึ๊กและมิตรภาพดีๆ ของ “ป๊อป-วิน แคลลอรี่ส์ บลา บลา” ได้ในรายการ “ซัมวันอาคันตุกะ” วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ เวลา 14.50-15.40 น. ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา