เข้าโค้งสุดท้าย! ใคร? จะเป็นสุดยอดนักล่าฝันทรูเอเอฟ 6 โผเปิดศึก “หนูล้มแมว” กุญแจซอล หรือ แม็ค ขึ้นชิงซานิ

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๔๓
นับถอยหลังวินาทีระเบิด...! สำหรับปฏิบัติการล่าฝัน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” ซีซั่น6 กับนักล่าฝัน 5 คนสุดท้าย กุญแจซอล V3, ที V5, ซานิ V6, แม็ค V8 และ แอน V10 ใครจะขึ้นชิงดำกับใคร? หลายคนก็คาดเดากัน ไม่เว้นแม้แต่ดาราศิลปินในวงการบันเทิงและบรรดานักล่าฝัน ซีซั่น 6 ด้วยกันเอง

อี๊ด-โปงลางสะออน“สองคนที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นตัวเต็งก็มี กุญแจซอล กับ ซานิ ตัวกุญแจซอลน่าจะมีคนรักเยอะเพราะเขาเป็นเด็กมีน้ำใจ มีความมุ่งมั่น ส่วนตัวซานิก็เป็นคนที่บ้าพลัง ทำอะไรหลายอย่างได้เยอะดี เด็กสองคนนี้มีแววตาที่มุ่งมั่นเหมือนกัน แต่ส่วนตัวผมเองก็อยากให้ซานิได้ที่หนึ่งนะ เพราะเป็นคนอีสานบ้านเดียวกัน”

จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์“พี่คิดว่าคนที่มีสิทธิลุ้นเป็นน้องกุญแจซอล กับ น้องแม็คค่ะ ชอบน้องกุญแจซอลเพราะว่าน้องเขาโก๊ะๆ ดี ถึงบางอย่างเขาจะสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ความน่ารักของน้องกินขาดเลย แค่ให้น้องเขายิ้มเข้าไว้รับรองใครๆ ก็หลงรัก และถ้าหากเขาไปไม่ถึงฝันบนเวทีนี้พี่รับรองว่าน้องเขาต้องได้เป็นดาราแน่นอน ส่วนน้องแม็คนี่พี่ชอบมากเลย คิดว่าเขามีสิทธิชนะเพราะดูเขาสมบูรณ์แบบมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา บุคลิกท่าทาง ยิ่งตอนร้องเพลงบนเวทีเขาดูดีมีเสน่ห์มาก”

โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ“คิดว่าซานิเป็นตัวจริงค่ะ เขาเก่งทุกอย่างและเก่งมากด้วย ขนาดตอนแรกที่ถูกทาบทามให้มาเป็นพี่รหัสยังกลัวๆ อยู่เลย อายค่ะไม่กล้าแนะนำน้อง เพราะน้องรหัสเก่งกว่าไม่ต้องมีพี่เลี้ยงก็ได้ กุญแจซอลก็น่าลุ้นนะคะ เขามีเสน่ห์ตรงที่ความโก๊ะความใสซื่อนี่แหละ มันเป็นธรรมชาติที่หายากมากๆ ในเด็กสมัยนี้ ทำให้เขาดูโดดเด่นออกมา ถ้าสองคนนี้คะแนนเบียดกันก็บอกไม่ได้ว่าใครชนะ เพราะแต่ละคนก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง อยู่ที่ใครจะชนะใจคนดูได้มากกว่ากันค่ะ”

ไก่-สุธีร์ แสงเสรีชน“ด้วยความสามารถตอนนี้ยอมรับว่า ซานิคะแนนนำเพราะเป็นคนมีความสามารถรอบตัวสูง ประสบการณ์เยอะ จริงอยู่ที่น้องๆ บางคนมีความสามารถมากเหมือนกัน แล้วก็มีเสน่ห์มีความน่ารักในตัวเอง แต่ยังขาดประสบการณ์ มันไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ถือว่ายังไม่สามารถคอนโทรลผู้ชมได้ทั้งฮอลล์ เพราะขาดการเข้าใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยประสบการณ์ด้วยครับ”

แท็บบี้-ทรู เอเอฟ 6“ถ้าให้เดาคิดว่าน่าจะเป็นซานิกับพี่ทีที่สูสีกัน เพราะซานิมีความเป็นศิลปินสูง ไม่ว่าจะเป็นเสียง การร้อง การเต้น การเอนเตอร์เทน มีครบทุกอย่างในคนๆ เดียว เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นแชมป์ในปีนี้ค่ะ ส่วนพี่ทีจากวันแรกจนถึงวันนี้เขามีการพัฒนาตัวเองมาก พัฒนาในทุกๆ ด้าน แล้วที่สำคัญเขามีแฟนคลับที่รักและให้กำลังใจเยอะมากค่ะ”

อ๊อฟ-ทรู เอเอฟ6“ อ๊อฟก็คิดเหมือนเพื่อนนะครับว่าซานิน่าจะเอนเตอร์เทนคนได้มากที่สุด แต่ผมก็ไม่ชัวร์ว่าคนที่เชียร์ซานิหรือคนที่เชียร์คนอื่นจะโหวตเยอะกว่ากัน เพราะซานิเขาก็ออกมายืนปากเหวอยู่บ่อยๆ แต่ทุกคนก็มีสิทธิเป็นผู้ชนะได้หมด ยิ่งตอนนี้เหลือ 5 คนมันเหมือนเป็นโค้งสุดท้ายที่ต้องอัดกระสุน ทั้งคนที่อยู่ในบ้านแล้วก็ผู้ชมที่เชียร์อยู่ข้างนอกด้วย แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็อาจจะเป็นแม็คครับ เหตุผลแรกเลยคือเขาหน้าตาดี ดูมีออร่าในตัวเอง มีการพัฒนาสูง เขามักจะเอาข้อบกพร่องที่คอมเมนเตเตอร์กับเทรนเนอร์บอกมาปรับปรุง เห็นแววตั้งแต่ตอนแรกที่เขาเข้าบ้านมาจนถึงตอนนี้ครับ”

แม้ว่าหลายเสียงจะลงความเห็นว่าหลังชิงดำแล้ว ซานิ V6 น่าจะเป็นตัวเต็งผู้คว้าตำแหน่งแชมป์ในภารกิจล่าฝันซีซั่นนี้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ บนเวทีแห่งนี้ “ทรู อคาเดมีแฟนเทเชีย”

ร่วมให้กำลังใจนักล่าฝันที่คุณชื่นชอบแบบติดขอบเวทีในคอนเสิร์ตทรู อคาเดมีฯ ซีซั่น6

รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 20.40 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำรองบัตรผ่านทาง www.we-booking.com หรือ ทรูช้อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย และ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา