โคฟี่ อันนัน เปิดตัวเพลง 'Beds are Burning' เพื่อเรียกร้องให้ผู้คนตระหนักถึงสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปร่วมกับ Melanie Laurent และ David Jones ซีอีโอของ Havas Worldwide และ The:Hours

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๓๙
นายโคฟี่ อันนัน ประธานคณะทำงาน Global Humanitarian Forum ได้ร่วมกับ Melanie Laurent (ดาราจากภาพยนตร์เรื่อง 'Inglourious Basterds' ของเควนติน ทาเรนติโน่) และ David Jones (ซีอีโอสากลของ Havas Worldwide) เปิดตัว

การทำเพลง 'Beds are Burning' ของ Midnight Oil เวอร์ชั่นใหม่พิเศษเพื่อ เรียกร้องผ่านทางเสียงเพลงให้ผู้คนทั่วโลกได้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่จะเป็นหัวข้อในการประชุมเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศของสหประชาชาติในเดือนธันวาคมนี้ที่กรุงโคเปนเฮเกน

'Beds Are Burning' ผลิตโดย The:Hours และจะจัดทำเพื่อเผยแพร่ ผ่านทางแพลทฟอร์มหลักๆ สำหรับการดาวน์โหลดเพลงได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ ของการรณรงค์ที่: www.timeforclimatejustice.org.

เพลงนี้ได้รับการสนับสนุนจากนักร้องและคนดังจากประเทศต่างๆ กว่า 60 ประเทศ รวมถึง Duran Duran, Mark Ronson, Jamie Cullum, Melanie Laurent, Marion Cotillard, Milla Jovovich, Fergie, Lily Allen, Manu Katche, Bob Geldof, Youssou N'Dour, Yannick Noah และคนอื่นๆ อีกมากมาย

การดาวน์โหลดบทเพลงทุกครั้งจะนับเป็นหนึ่งการในการให้การสนับสนุนทางดิจิตัลด้วยการระบุชื่อของตนเอง เพื่อเรียกร้องให้ผู้นำประเทศต่างๆทั่วโลกบรรลุข้อตกลงที่มีความท้าทาย ยุติธรรม และเป็นสากลในการประชุมเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศของสหประชาชาติที่กรุงโคเปนเฮเกน ซึ่งมีผู้สนใจมากกว่า 1.3 ล้านคนที่ได้ลงชื่อเข้าร่วมในโครงการนี้แล้ว

โครงการ 'Tck Tck Tck: Time for Climate Justice' พัฒนาขึ้นโดย Havas Worldwide และได้เปิดตัวไปก่อนหน้าในปีนี้ในงานเทศกาลโฆษณาระหว่างประเทศครั้งที่ 56 ที่เมืองคานส์ (56th Cannes International Advertising Festival)

นายอันนัน กล่าวว่า: "การเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับมนุษยชาติ ในปัจจุบัน และยังเป็นความท้าทายที่ไม่ได้รับความยุติธรรมอย่างแท้จริง ประเทศชั้นนำที่พัฒนาแล้วทางด้านเศรษฐกิจของโลกเป็นผู้ปล่อย

ก๊าซเรือนกระจกจำนวนมากบนโลกใบนี้ แต่กลับกลายเป็นผู้ที่ยากจนกว่าและประเทศที่พัฒนาน้อยกว่าเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

"การดาวน์โหลด 'Beds Are Burning' ฟรีจากแพลทฟอร์มสำหรับดาวน์โหลดเพลงทางอินเทอร์เน็ต ผู้คนจากทั่วโลกจะใส่ชื่อของพวกเขาเพื่อหนึ่งในการสนับสนุนการเรียกร้องครั้งนี้ -- เข้าร่วมโครงการเพื่อเรียนร้องความยุติธรรมและเป็นหนึ่งเดียวกัน

"นี่จะเป็นครั้งแรกที่มีการเรียกร้องผ่านทางเสียงดนตรีเพื่อเรียกร้องการตัดสินใจจากผู้นำประเทศต่างๆ ในโลกของเรา ผมเชื่อว่ามันเป็นไปได้ที่จะเป็นการเยียวยาที่ดี (Band Aid) สำหรับคนรุ่นอินเทอร์เน็ตนี้"

ขณะเปิดตัว Melanie Laurent ดาราจากกภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Inglourious Basterds' ของเควนติน ทาเรนติโน่กล่าวว่า: "สนธิสัญญาเกียวโตฉบับถัดไปมีความสำคัญเป็นอย่างมากที่จะต้องทำให้ถูกต้องเพราะฉบับที่ผ่านมานั้นไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร"ประโยชน์ที่ดีที่สุดเพียงอย่างเดียวต่อระดับก๊าซเรือนกระจกในบรรยาการคือการไม่เผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงในส่วนของการขนส่งเพราะไม่เพียงแต่จะเป็นมลพิษทางอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นการตัดไม้ทำลายป่าอีกด้วย

"ฉันสนับสนุนโครงการของโคฟี่ อันนัน และหวังว่าผู้คนทั่วโลกจะได้ยินเพลงนี้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนการประชุมที่โคเปนเฮเกน โครงการนี้จะช่วยรักษาอนาคตที่ดีกว่าให้กับโลกของเราและคนรุ่นหลัง ตอนนี้จึงถึงเวลาแล้ว"

David Jones ซีอีโอสากลของ Havas Worldwide เครือข่ายที่สนับสนุนโครงการนี้เพื่อคณะทำงาน Global Humanitarian Forum ของนายอันนัน กล่าวว่า:"วงการของเราส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้คน ผมเชื่อว่าเรา

ไม่เพียงมีโอกาสเท่านั้น แต่ยังมีพันธะที่จะใช้ความสร้างสรรค์ของเราในการ จัดการกับปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่โลกกำลังเผชิญอยู่

"เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีความหมายที่โคเปนเฮเกน จำเป็นต้องมีแรงกดดันจากทุกคนต่อผู้นำของพวกเขาในการยอมรับข้อตกลงที่ยุติธรรมหลังสนธิสัญญาเกียวโต นี่เป็นเป้าหมายที่ชัดเจนของโครงการ และชุมชนการโฆษณาและการตลาด

มีบทบาทที่สำคัญยิ่ง"

Alexandre Sap ซีอีโอของ The:Hours ผู้รวบรวมศิลปินและผลิตซาวด์แทรกนี้ กล่าวว่า:

"ดนตรีเป็นภาษาสากล สามารถสื่อสารได้โดยไม่คำนึงถึงวัฒนธรรมรุ่น ศาสนา และเชื้อชาติ เพลงหรือศิลปินมีอำนาจที่แท้จริงในการแปลสาสน์หรือก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวมากกว่าที่นักการเมืองหรือผู้นำของโลกจะสามารถทำได้ในระดับสากล

"นี่จะเป็นเสียงสำหรับเราทุกคนที่อยากจะพูดที่โคเปนเฮเกนในเดือนธันวาคมนี้ เป้าหมายคือเพื่อสร้างความสนใจในสถานการณ์ที่จะส่งผลกระทบต่อทุกชีวิตบนโลกให้ได้เพียงพอ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาติดต่อ:

Pete Bowyer, Apex Communications โทร. + 44 7725 063377 [email protected] )

Branimira Radoslavova, Apex Communications โทร. +44 7867 532339 [email protected] )

Lorella Gessa, Havas โทร. +33 1 58 47 90 36 ( [email protected] )

Marian Salzman, Euro RSCG PR โทร. +1 646-361-1837 ( [email protected] )

Eric Edge, Euro RSCG Worldwide โทร. +1 773 490 9261 ( [email protected] )

แหล่งข่าว Global Humanitarian Forum

ติดต่อ: Pete Bowyer, Apex Communications โทร. + 44 7725 063377,

[email protected], หรือ Branimira Radoslavova, Apex

Communications โทร. +44 7867 532339, [email protected], Lorella

Gessa, Havas โทร.+33 1 58 47 90 36, [email protected], Marian Salzman,

Euro RSCG PR โทร. +1-646-361-1837, [email protected], Eric Edge, Euro

RSCG Worldwide โทร. +1-773-490-9261, [email protected]

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

1. เพื่อฟังเพลง ดูวีดีโอ และ สื่อประเภทอื่นๆ กรุณาไปที่: www.highrisepr.com/tcktcktck

ล็อกอิน: climate

รหัสผ่าน: change09

เพลงนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ iTunes โดยไปที่: http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewalbum?i=332754461&id=332754130&s=143442&uo=6

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567