ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 12 - 15 พ.ย. 52

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๕๙
วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2552 “อาม่าพาเพลิน”

พอใจ(พิม ซาซ่า) อยากเรียนรู้งานคอลัมนิสต์ เลยตามพี่อู๊ด(แอ๊ด-ม๊กจ๊ก) ไปสัมภาษณ์อาม่า(สินีนาฏ โพธิเวช) ด้วย ระหว่างสัมภาษณ์อาม่าชอบพูดนอกเรื่องจนพี่อู๊ดจับใจความไม่ได้ เอาล่ะสิ!! งานนี้พอใจจะช่วยพี่อู๊ดแก้ปัญหายังไง? ตามชมได้ใน “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสนี้ 23.00 น. ทางช่อง 3

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2552 “บทเรียนลูกผู้ชาย 1”

สิทธิ์ตายไปแล้ว แต่ไม่ยอมไปผุดไปเกิด เพราะยังห่วงลูกชายเด็กช่างกลที่ชอบยกพวกตีกัน วิญญาณสิทธิ์จึงมาขอร้องเซน(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ให้ช่วยเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ที งานนี้เซนจะทำสำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นได้ในละครซีรี่ส์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ”ศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 “ฟังไม่ได้ศัพท์ จับไปกระเดียด”

แจ็ค(บ๊วย-เชษฐวุฒิ) ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด ไปบอกอาม่า(สินีนาฏ โพธิเวช) ว่าอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) กะหลานๆ วางแผนพาอาม่าไปปล่อยที่เมืองจีน ทำให้อาม่าเสียใจหนีออกจากบ้าน งานนี้อาฮวดและลูกๆ จะแก้ไขสถานการณ์ยังไง? ตามดูได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 “รักจริงต้องซิ่งไปปาย”

กว่าเฮียหมู(สมเจตน์ พยัฒโส)จะรวบรวมความกล้าไปสารภาพรักนุชโคโยตี้สาวสวย ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เพราะนุชดันย้ายไปอยู่ที่อื่น งานนี้เฮียหมูจะตามนุชเจอหรือไม่? ตามเอาใจช่วยเฮียหมูได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 “หมูตะกายฟ้า”

หมวดหมู(นิก-รณวีร์) แอบชอบน้องฟ้า(เบสท์-ชนิดาภา) พยาบาลสาวสวย ก็เลยแกล้งป่วยเพราะอยากให้น้องฟ้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด เอาล่ะสิ!! ถ้าน้องฟ้าจับได้ว่าเป็นแผนกะล่อนของหมวดหมู หมวดหมูจะเอาตัวรอดยังไง? ตามลุ้นได้ใน“ผู้กองเจ้าเสน่ห์”วันอาทิตย์นี้ 10.15น. ช่อง3

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 “นี่คือเหงา...นี่หล่ะเหงา”

พลอย(แป้ง-อรจิรา) ติดงานเลยไม่ได้ไปเที่ยวทะเลกับ นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฏิ์) นัดหล่อเลยชวน กี้(เบสท์-อธิชา) กิ๊กใหม่ไปเป็นเพื่อนแก้เหงาแทน แต่จู่ๆ พลอยดันโทรมาบอกว่าเคลียร์งานเสร็จแล้ว และจะไปทะเลกับนัดหล่อด้วย เอาล่ะสิ!! ถ้ารถไฟ 2 ขบวนมาชนกันเข้า นัดหล่อจะแก้ตัวยังไง? ตามลุ้นได้ใน “นัดกับนัด”ห้าโมงเย็น อาทิตย์นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 “ฮาวายตายแน่ๆ”

ริน(เอ้-ชุติมา) เข้าใจผิดคิดว่าแฮ้งค์(โจโจ้) จะพาไปฮันนีมูนที่ฮาวายเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงาน ทั้งที่ความจริงแล้วแฮ้งค์ไม่เคยจำวันครบรอบแต่งงานได้เลย แถมยังไม่มีตั๋วไปเที่ยวฮาวายอีกต่างหาก เหตุกาณ์นี้จะทำให้ครอบครัวรินร้าวฉานหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา