ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 26 - 29พ.ย. 52

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๓๗
วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2552 “หนูมาฝึกงานน๊า”

พี่ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม), อู๊ด(แอ๊ด ม๊กจ๊ก), วอก(เกลือ-กิตติ) คะนองปากล้อเด็กฝึกงานว่าอ้วน จนเป็นเหตุให้เด็กฝึกงานอับอายไม่กล้ามาทำงานต่อ พอพ่อของน้องรู้ว่า 3 แสบเป็นต้นเหตุ เลยบุกมาเอาเรื่องถึงที่ เอาล่ะสิ!! งานนี้ทั้งหมดจะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง? ตามชมได้ใน “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสนี้ 23.00 น. ทางช่อง 3

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 “บทเรียนลูกผู้ชาย 3”

เพชร(ย้ง-ธนากร)กับพัช(นิว-ชัยพล)ดันพลั้งมือฆ่าหัวหน้าแก๊งค์อันธพาลตาย งานนี้ทั้งคู่เลยโดนเหล่าอันธพาลเล่นงานอย่างหนัก เซน(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)จะช่วยชีวิตเพชรกับพัชได้หรือไม่? จุดจบของเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยยังไง? ตามลุ้นได้ในละครซีรี่ส์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ”ศุกร์ที่ 27 พ.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 “เจ้าของบ้าน”

ลำไย(จอย ชวนชื่น) ได้ยินเสียงประหลาดๆ แว่วมาจากข้างบ้านแทบทุกคืน ด้วยความสงสัยเลยตัดสินใจบุกไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง แต่แล้วลำไยก็ต้องช็อคสุดขีด เมื่อเจอซัน(ชาย-ชาตโยดม) กับบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) ทำตัวลับๆ ล่อๆ อยู่ในบ้านหลังนั้น อยากรู้บุ๊งกะซันแอบมาทำอะไรกัน? ตามดูได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 “ขันหมากมาแล้ววววว”

พอรู้ว่าท่านชายเหวง(เกริก ชิลเลอร์)ยกขันหมากมาสู่ขอแป้ง(อ้อม-พิยดา) ชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)เลยไม่ยอมแพ้ ตัดสินใจยกขบวนขันหมากมาประชัน งานนี้น้าเยาว์(ป๋อง-พิมพ์แข)จะยกลูกสาวสุดที่รักให้ใคร? ตามลุ้นได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 “ตู้”

มัคนายกแจ้งว่าตู้รับบริจาคที่วัด ถูกพวกมิจฉาชีพขโมยเงินไปจนหมด งานนี้ผู้กองมานะ (มอส-ปฏิภาณ) จะวางแผนจับคนร้ายยังไง ? ตามชมได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 “สู้เพื่อหลอ”

ศักดิ์สิทธิ์ (เต่า เชิญยิ้ม) แอบชอบส้มจี๊ด (ชมพู่-ชมพูนุช) แต่ไม่กล้าจีบ เพราะกลัวส้มจี๊ดจะไม่รับรัก คิตตี้ (คิตติ้-กัจนฐานียา) หลานสาวเลยอาสาเป็นแม่สื่อให้ งานนี้คิตตี้จะช่วยให้น้าศักดิ์สิทธิ์วสมหวังในความรักหรือไม่ ? ตามชมได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น อาทิตย์นี้ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. 2552 “วงการมายา”

ทำเอาลิ้งค์(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) ถึงกับปวดขมับที่จู่ๆ แชมเปญ(เป้ย-ปานวาด) ก็มาขอหลบนักข่าวอยู่ที่บ้าน ทำให้บุ้งกี๋(เม-ปวีณ์สุดา) ไม่พอใจมาก เอาล่ะสิ! ลิ้งค์จะหาทางจัดการกับเรื่องนี้ยังไง? ตามดูได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา