“เมย์” อยู่ในช่วงทำใจ รับเศร้าหนักโดนบอกเลิก ไม่ทันได้ตั้งตัว

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๗:๓๐
เกิดอาการแทบล้มทั้งยืน เมื่อโดนบอกเลิกต่อหน้าคนนับร้อย สำหรับนางเอกสาว เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร จากปัญหาที่คาราคาซังมานาน จนในที่สุดก็ทนความระหองระแหงไม่ไหว ต้องสวมคอน เวิร์สแยกทางกันไปในทันที แต่ดีที่โชคยังเข้าข้าง เพราะเรื่องราวทั้งหมด เป็นเพียงฉากหนึ่งในมิวสิควีดิโอ เพลง น้ำตาทะเล เท่านั้น !!!

เพิ่งเบิกฤกษ์เปิดอัลบั้มล่าสุด “7912” ไปหมาดๆ สำหรับ 4 หนุ่มวง “กรุงเทพมาราธอน” จากค่ายเพลงอินดี้ สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy disc) ประกอบด้วย เต้ - สันต์ ภิรมย์ภักดี (ร้องนำ), นะ - ธนวิตร พงษ์เจริญ (เบส), ปาย-กอบชัย ข่วงอารินทร์(กีต้าร์), อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (กลอง) ล่าสุดเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง น้ำตาทะเล ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม “7912” ไปเป็นที่เรียบร้อย แถมงานนี้ผู้กำกับยัง เพิ่มดีกรีความแรง ด้วยการจับเอานางเอกสาว เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ชีวิตจริงก็เพิ่งผ่านมรสุมอกหักรักคุดมาหมาดๆ พร้อมกับพระเอกเบอร์ใหม่ หน่อง - ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกชื่อดัง มาประกบ คู่รับบทถ่ายทอดเรื่องราวมิวสิคฯ เพลงน้ำตาทะเลซะเลย ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง แต่เมื่อถึงเวลาที่นับ 5-4-3-2-1 ให้เข้าฉาก นักแสดงของเราก็เล่นกัน ได้ในทันทีสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ โดยในฉากแรกสาวเมย์ ต้องสวมบทเป็นคนอินเลิฟ แสดงความรักแบบกระหนุงหระหนิงกับพระเอก ซึ่งเล่นได้ผ่านฉลุยไร้ที่ติตามประสาคนเคยมีความรัก จนมาในฉากสองที่นางเอกของเราต้องรับบทหนักทำอารมณ์เศร้าร้องไห้เสียใจ เล่นเอาน้ำตาหมดไปหลายลิตรกว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพเมย์ก็บอกไม่หวั่น ส่วนบรรยากาศการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร เราไปฟัง เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร นางเอกมิวสิคฯ เล่าให้ฟังถึงการทำงานในวันนี้กันเลย

“ ทีมงานนัดมาถ่ายทำ ที่บ้านหลังหนึ่งแถวๆ ซอยอารีย์ค่ะ มากันตั้งแต่เช้ามืด แล้วก็ได้ร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันดึกเลยค่ะ(หัวเราะ) ด้วยเพราะเรื่องราวของเพลงนี้เป็นเพลงเศร้า ผู้กำกับก็เลยให้เราถ่ายทอดออกมาในแบบคนที่เคยมีความรัก แล้วก็โดนบอกเลิก คือเมย์กับผู้ชายคนหนึ่งเป็นแฟนกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งผู้ชายกลับบอกว่าขอแยกกันอยู่ซักพักได้รึเปล่า พอได้ยินอย่างนั้น เราเองก็รู้สึก เอ๊ะ! เค้าอยากเลิกกับเรารึเปล่านะ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้ จากนั้นเมย์ก็เลยเศร้าหนัก อยู่คนเดียว เก็บตัวในห้องคนเดียว อยู่ในความเสียใจนั้นจนไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ ส่วนในตอนท้ายจะจบยังไง ขออุบไว้ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ ”

บทสรุปจะลงเอยอย่างไร จะจบลงแบบเศร้าหรือแฮปปี้ เอ็นดิ้งหรือไม่ ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง น้ำตาทะเล จาก “กรุงเทพมาราธอน” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3