“อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” สุดยอดนักดนตรี ฟิวชั่น แจ๊ส ของโลก เชื่อมั่นฝีมือ “แม้นศรี”

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๕๗
“อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” สุดยอดนักดนตรี ฟิวชั่น แจ๊ส ของโลก เชื่อมั่นฝีมือ “แม้นศรี” วงดนตรีแจ๊สระดับปรมจารย์ของไทย จะไม่ทำให้แฟน “เดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ (The Real Jazz Series)” ผิดหวัง

หลังจากที่ตกปากรับคำมาเป็นผู้มอบความสุขให้กับคอเพลงแจ๊สชาวไทย ในโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตแจ๊ส กับ “เดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ ( The Real Jazz Series)” เป็นเบอร์ที่ 2 โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “อีริค มาเรียนทอล เดอะ เบสท์ อ็อฟ ฟิวชั่น แจ๊ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Eric marienthal The Best Of Fusion Jazz Live In Bangkok)” ในวันที่ 15 ธันวาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไปนั้น ล่าสุด...“อีริค มาเรียนทอล (Eric Marienthal)” สุดยอดนักดนตรี ฟิวชั่น แจ๊ส และสุดยอดแจ๊ส เอ็นเตอร์เทนเนอร์ (Jazz Entertainer) ตัวจริงของโลก ก็ออกมาเผยถึงแขกรับเชิญ พร้อมทั้งการันตีเชื่อมันในฝีมือว่าวง “แม้นศรี” (โดยมีสมาชิกของวงคือ นุ วุฒิวิชัย , โดม หโยดม , พิสุทธิ ประทีปปะเสน และชนุตร์ เตชธนนันท์) วงดนตรีแจ๊สระดับปรมจารย์ของไทย ผู้ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะไม่ทำให้แฟน ๆ เพลงแจ๊สในโปรเจ็กต์ “เดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ ( The Real Jazz Series)” ต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน ซึ่งก็เพื่อเอาใจคอเพลงแจ๊สชาวไทยทุกรุ่น ให้ได้รับฟัง และรับชมกันอย่างจุใจนั่นเอง.....

“เหนือสิ่งอื่นใด ต้องขอประกาศไว้ว่า รู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทางตัวแทนประเทศไทยได้เลือกตัวเองให้มามอบความสุขในเดอะ เรียล แจ๊ส ซีรีย์ในครั้งนี้ กับคอนเสิร์ตแจ๊สที่มีชื่อว่า อีริค มาเรียนทอล เดอะ เบสท์ อ็อฟ ฟิวชั่น แจ๊ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Eric marienthal The Best Of Fusion Jazz Live In Bangkok) ที่รับรองได้ว่าแฟน ๆ เพลงแจ๊สชาวไทยจะต้องไม่ผิดหวัง จะได้รับอรรถรสของเพลงแจ๊สไปกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่ตัวผมเท่านั้นที่จะมามอบความสุขให้คุณ ๆ บนเวทียังมีวงดนตรีแจ๊สระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง วงแม้นศรี มาร่วมเสิร์ฟความสุนทรีย์ทางด้านดนตรีแจ๊ส มาร่วมขับกล่อมอารมณ์ของคุณให้ได้เคลิบเคลิ้มเพลิดเพลินกันอีกมากมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่แน่นอนมาก ๆ ว่า วงแม้นศรี จะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะขนาดผมอยู่ไกลกันคนละทวีป ผมยังรู้ว่าฝีมือวงแม้นศรีไม่แพ้วงใดในโลก พวกคุณ ๆ ก็คงจะต้องรู้มากกว่าผมแน่นอน...อย่าพลาด แล้วเจอกันที่เมืองไทย 15 ธันวาคม 2009 นี้ครับ”

งานนี้...รับประกันได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะคุ้มค่า..สมกับที่คอเพลงแจ๊สชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย เป็นคอนเสิร์ตแจ๊สของปีที่คนจะกล่าวขานไปอีกนาน บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา