ทีวีไกด์: รายการ “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ” “สายลับฯ” ยกพลบุก จ.แม่ฮ่องสอน!! ย้อนรอยอดีตรัก “อังสุมาลิน-โกโบริ”

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๔๖
“สายลับฯ” ยกพลบุก จ.แม่ฮ่องสอน!! ย้อนรอยอดีตรัก “อังสุมาลิน-โกโบริ” (ติดตามชมความสนุกนี้ได้ 5 ธค.นี้)

เสาร์นี้ ( 5 ธ.ค) ถึงเวลามาคึกคักรับลมหนาว กับ “สายลับ เดอะซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ” ค่าย จีทีเอช ครั้งนี้ถึงเวลาไขคดีกับเรื่องของคนใกล้ตัว เมื่อจู่ๆ แอ้ม (แพท-อังศุมาลิน) ต้องเสียใจสุดๆเมื่อได้ข่าวจากบ้านที่แม่ฮ่องสอนว่าคุณปู่ที่สนิทกันมากเสียชีวิต พอ ฉลาม (แดน-วรเวช) เห็น แอ้ม เศร้าก็รู้สึกเป็นห่วงมาก ยิ่งรู้ว่าหมวดโอภาส (เต๋อ-ฉันทวิชช์) ขอลาราชการจะไปกับแอ้มด้วย ฉลามก็เกิดอาการเคือง!! ชวนลูกสมุน ขนุน (แจ็ค แฟนฉัน) บุกไปเทคแคร์ถึง จ.แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวเหมือนจะจบลงไปง่ายๆ แต่ทันทีที่ไปถึงทุกคนก็ต้องแปลกใจเมื่อรู้ความจริงว่า แอ้มเป็นลูกเสี้ยวญี่ปุ่นที่มีคุณย่าเป็นคนไทย ส่วนคุณปู่เป็นทหารญี่ปุ่น (บอล-วิทวัส) ที่พบรักกับคุณย่าแล้วก็เลือกที่จะตั้งรกรากอยู่ที่แม่ฮ่องสอนไม่กลับไปญี่ปุ่นอีก ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเหมือน “อังศุมาลินกับโกโบริ” และชื่อจริงของแอ้มก็ตั้งมาจากฉายานี้ของคุณย่า

และแล้วมีแขกเซอร์ไพร์สปรากฏตัวขึ้น หญิงชราชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งเข้ามาประกาศตัวว่าเธอชื่อ ‘ยูโกะ’ เธอคือคนที่คุณปู่ฮิเดะสัญญารักเอาไว้ว่าจะกลับไปแต่งงานด้วยตั้งแต่ก่อนที่คุณปู่จะมาเมืองไทย แต่หลังจากที่เขาหายตัวไปร่วม 60 ปี เธอเพิ่งจะได้รับจดหมายจากเขา แอ้มช็อคมาก เมื่ออดีตของคุณปู่และคุณย่าไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด ฉลามเตือนสติแอ้มว่าเรื่องราวอาจไม่เป็นอย่างที่คิด ความจริงที่ต้องรู้ให้ได้ก็คือ ใครเป็นคนส่งจดหมายปริศนาฉบับนั้น!!

อยากรู้ว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามชม ได้ใน “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ” วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2552 เวลา 20.40 น.- 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา