ภาพข่าว: เปิดตัวพ๊อคเก็ตบุค “ปาย อิน เลิฟ (อเกน)”

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๐๐
เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการของพ๊อคเก็ตบุค “ปาย อิน เลิฟ (อเกน)” / PAI IN LOVE (AGAIN) หนังสือเล่มเล็กน่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวร่วมกับภาพยนตร์ ปาย อิน เลิฟ โดยมีนักแสดงนำชั้นนำ อาทิ แบงค์-ปวริศร์, รัน ณัทธมนกาญจน์,หนูจ๋า-อาชิรญาณ์,นิว-ปทิตตา,บิน-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล และ ต๊อก-วิระ ทัศน์สุวรรณ พร้อมด้วยผู้กำกับดังที่ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์นี้อย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่ควงแขนมากับ ผู้กำกับน้องใหม่ของวงการ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ร่วมแสดงความยินดี โดยมีผู้บริหารจาก เมกาบอกซ์ และสำนักพิมพ์วงกลม ร่วมให้การต้อนรับ ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า

ข้อมูลหนังสือ ปาย อิน เลิฟ (อเกน)

“ปาย อิน เลิฟ (อเกน) / Pai In Love (Again) เป็นให้กับผู้ชมให้ อินเลิฟ ไปกับ ปาย ด้วยกับรูปแบบพ๊อคเก็ตบุคเล่มล่าสุด

จากภาพยนตร์รัก ปาย อิน เลิฟ สู่หนังสือเล่มเล็ก ปาย อิน เลิฟ อเกน ถูกถ่ายทอดผ่านนักเขียนนามปากกาดัง “หัวกะทิ” พ๊อคเก็ตบุคแนวรักใส วัยรุ่น ที่หยิบเอาเรื่องราวจากภาพยนตร์ มาเล่าใหม่ในรูปแบบของหนังสือแนวการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับความประทับใจใน มิตรภาพ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของสาวชาวกรุง ที่หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง กับหนุ่มชาวสมุย ที่เดินทางไป ปาย ครั้งแรกในชีวิต

ปาย อิน เลิฟ (อเกน) เปิดมุมมองแปลกใหม่ของ ปาย ให้ผู้อ่านได้รับรู้ และสนุกสนานเพลิดเพลินไปสถานที่ วิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองปาย ร้านอาหารอร่อย ที่พักและการเดินทาง สถานที่แนะนำที่ขอบอกว่าถ้าไป “ปาย” แล้วคุณจะพลาดไม่ได้.... เรียกได้ว่าเป็นคู่มือท่องเที่ยวปาย ที่มาพร้อมกับเรื่องย่อจากหนังสั้น ผลงานผู้กำกับดังทั้ง 10 ท่าน เหล่าดารานักแสดงชั้นนำอีกมากมายที่ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง ปาย อิน เลิฟ พบกับพ๊อคเก็ตบุค ปาย อิน เลิฟ (อเกน) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา