“พลอย หอวัง” กลับสู่วงการดนตรีอีกครั้ง ในนาม The Diet Pills

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๐๐
กลับมาอีกครั้ง ในมาดสาวเปรี้ยวจี๊ด พลอย หอวัง อดีตสมาชิกวง Project H ควงคู่มาพร้อมเพื่อนซี้ดีเจ ป่อม ป๊อม ที่พกพาความสามารถด้านการร้องเพลง มารวมตัวเป็นวง The Diet Pills โดยคอนเซ็ปต์อัลบั้มเป็นการผสมผสานเพลงในแนว Electronic POP เข้ากับแฟชั่น โดยได้ ตุล-อพาร์ทเมนต์คุณป้า มาเป็นโปรดิวเซอร์ ให้อย่างเต็มตัว

“ สำหรับการทำงานของ The Diet Pills เป็นอีกผลงานหนึ่งของ พลอย และ ป่อม ป๊อม ซึ่งเราสองคนมีความตั้งใจมากสำหรับอัลบั้มนี้ เราต้องการถ่ายทอดแนวคิดระหว่างดนตรีกับแฟชั่นในยุคปัจจุบันให้ผสมผสานกัน และคิดว่า Electronic POP เป็นสไตล์ที่ลงตัวที่สุดสำหรับเรา สามารถสนุกได้ทุกครั้งที่ฟัง The Diet Pills เหมาะสำหรับคอปาร์ตี้มากค่ะ มีเพลงสนุก ๆ อย่าง Don’t underestimate The Diet Pills, Yoyo Effect, และอีกหลายเพลงให้แดนซ์กันได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้พลอย ต้องขอขอบคุณ พี่ตุล-อพาร์ทเมนต์คุณป้า ที่มาช่วยโปรดิวให้ในอัลบั้มนี้ และที่สำคัญทำให้การทำงานง่ายขึ้น” พลอย กล่าว

ร่วมติดตามความสนุกของ The Diet Pills และเป็นเจ้าของอัลบั้มได้ ต้นธันวาคมนี้ บริษัท HERE จัดจำหน่ายและโปรโมท สอบถามข้อมูลที่ 02-2596540-2 หรือ e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา