ดีกรี “หม่ำ” แรงจนฉุดไม่อยู่ ผู้คนทั่วประเทศแห่ดู “แหยมยโสธร2” ล้นหลาม ทำรายได้เปิดตัวชนะ “สาระแนห้าวเป้ง” และ “วงษ์คำเหลา”

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๕๔
เพียงแค่วันแรกที่เข้าฉาย “แหยมยโสธร2” หนังใหม่เรื่องล่าสุดของ ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” ก็เป็นอีกหนึ่งหนังไทยที่ทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ครองแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์ไปตามความคาดหมาย งานนี้ทำเอา “เสี่ยเจียง” หัวเรือใหญ่ค่ายใบโพธิ์ยิ้มแก้มปริ เพราะปีนี้แจ๊คพอตกับหนังที่มีชื่อซุปเปอร์สตาร์อย่าง “หม่ำ” มาเอี่ยวถึง 3 ครั้ง 3 ครา หลังจากที่ต้นปีมี “สาระแนห้าวเป้ง” กลางปีมี “วงษ์คำเหลา” กวาดรายได้มาเรื่องละร้อยล้านแล้ว และส่งท้ายปีในเดือน ธ.ค.ด้วยหนัง “แหยมยโสธร2” แถมรายได้วันเปิดตัวของ “แหยมยโสธร2” ยังลบสถิติเอาชนะรายได้วันเปิดตัวของหนังทั้งสองเรื่องก่อนหน้านี้ได้อีกต่างหาก ตอกย้ำดีกรีความแรงของ “หม่ำ จ๊กมก” ในฐานะนักแสดงและผู้กำกับซุปเปอร์สตาร์ระดับแม่เหล็กขวัญใจแฟนๆ ได้อย่างดี

ในขณะเดียวกันกระแสความแรงของ “แหยมยโสธร2” ที่เข้าฉายในแต่ละพื้นที่ในแต่ละจังหวัดที่มีรายงานเข้ามาก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น โดยมีผู้ชมแต่ละครอบครัวต่างแห่แหนกันจูงลูกจูงหลานกันออกมาดู “แหยม2” กันอย่างล้นทะลัก จนกล่าวได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากที่สุด จนเกิดปรากฎการณ์“แหยมฟีเวอร์”อยู่ในขณะนี้ทันทีที่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของหนุ่ม ดิม แทททูคัลเลอร์ พระเอกหนุ่มสุดกวนคู่ปรับคนสำคัญของกำนันแหยมที่ร่วมเดินทางไปกับ “หม่ำ จ๊กมก” ซึ่งควงแขน มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาสุดที่รักซึ่งร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญคนสำคัญในภาพยนตร์ และหนุ่ม“แจ้ง อนุวัฒน์” จอมขโมยซีนในบทยอดชายอะเฮ้ย ไปเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแหยมยโสธร2 ซึ่งเข้าฉายเป็นวันแรกที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ต่างอดปลื้มไม่ได้เมื่อพบกับบรรดาคลื่นแฟนๆนับพันคนซึ่งต่างหลั่งไหลมาร่วมให้กำลังใจ เข้ามาสวมกอด ใกล้ชิด ขอลายเซ็นต์ จนบัตรชมภาพยนตร์เต็มหมดทุกที่นั่ง ทุกรอบ ทุกโรงที่เปิดฉาย

พูดได้ว่าความบันเทิงที่แสนสนุกสนานหรรษาของ “แหยมยโสธร2” ภาพยนตร์ที่หม่ำ จ๊กมกรักที่สุด ยังคงเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนไทยทั้งประเทศได้เบิกบานไปทุกย่อมหญ้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเลยทีเดียว เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ “แหยมยโสธร2” เป็นหนังทะลุร้อยล้านเรื่องที่5 (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม1-2, แหยมยโสธร, วงษ์คำเหลา) ของผู้กำกับซุปเปอร์สตาร์ที่ชื่อ “หม่ำ จ๊กมก” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ