เพอร์เฟค เวิลด์ เข้าร่วมงาน 2009 DigiChina

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๑๗
ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หนึ่งในผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนเข้าร่วมงาน DigiChina ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดโดยกระทรวงวัฒนธรรมจีนในระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคมปีนี้ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้บริษัทยังได้รับรางวัล “ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์เกมออนไลน์” และรางวัล “บริษัทเกมออนไลน์ยอดเยี่ยม”

DigiChina ประสบความสำเร็จในการจัดงานมาเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่เริ่มจัดงานครั้งแรกในปีพ.ศ.2546 ในฐานะที่เป็นหนึ่งในงานสำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ของจีน ขณะที่ธีมงานในปีนี้คือ “Sunny Net, Innovative Life” ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างล้นหลามจากทั้งผู้เชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมเกมและบุคคลทั่วไป ทั้งนี้ 2009 DigiChina มีผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งในส่วนของผู้ออกร้าน ผู้เยี่ยมชมงาน อีกทั้งชื่อเสียงของงานก็โด่งดังมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ

เพอร์เฟค เวิลด์ หนึ่งในผู้ร่วมแสดงสินค้าที่งาน DigiChina ได้ทำสถิติจัดแสดงสินค้าสูงสุดและใช้พื้นที่การจัดงานมากที่สุด โดยกิจกรรมของบริษัทได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่งในการจัดงานตลอดทั้ง 4 วัน โดยบรรดาคอเกมต่างให้ความสนใจเกมที่บริษัทนำมาจัดแสดงทั้ง 6 เกม ซึ่งประกอบด้วย เกม Tale of the Mermaid, เกมจู่เซียน 2, เกมชิบิ - Warrior Spirit, เกม Battle of the Immortals, เกมแฟนตาซี จู่เซียน และเกม Dragon Excalibur โดยบริษัทจัดโซนเล่นเกมที่คราคร่ำไปด้วยคอเกม พร้อมจัดกิจกรรมการแต่งกายคอสเพลย์และกิจกรรมอื่นๆที่ดึงดูดผู้ร่วมชมงานได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้ การแสดงที่สะกดสายตาผู้ชมจากศิลปินชื่อดังหลายท่านที่บริษัทเชิญมานั้นยังสามารถเรียกความสนใจได้เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ งาน DigiChina ได้สร้างบรรยากาศทางการค้าที่ดีขึ้นและเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมเกมออนไลน์จากประเทศต่างๆทั่วโลกนับตั้งแต่เริ่มต้นจัดงานในปีแรก ซึ่งทำให้อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ของจีนเป็นที่รู้จักในระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังมีความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารกับชุมชนและกลุ่มผู้เล่นเกมผ่านการมีส่วนร่วมในงานนี้และยังได้รับประโยชน์มหาศาลจากการเข้าร่วมดังกล่าวด้วย ขณะเดียวกัน การพัฒนาเกมออนไลน์ของจีนอย่างต่อเนื่องประกอบกับการที่เพอร์เฟค เวิลด์ขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นนั้น ทำให้เราเชื่อว่างาน DigiChina 2010 จะสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้ร่วมงานในปีหน้ามากยิ่งขึ้น

แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น