“SS501” ยกแฟนไทยสุดเจ๋ง ‘Love Like This’ อันดับ 1 สองสัปดาห์ซ้อน

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๓:๕๖
เคป็อปไอดอลที่ฮ็อตที่สุดในประเทศไทยตอนนี้คงไม่มีใครเกินหน้า “SS501” ที่อัลบัมพิเศษ 2 ชุดของพวกเขา ‘Collection & Rebirth: Thailand Special Edition’ พร้อมของสะสมชุดใหญ่ และ ‘All My Love’ อัลบัมเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ที่มีขายเพียง 3 ประเทศในโลก กลายเป็นผลงานที่ฮิตที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว

เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของอัลบัมและห้าเจ้าชายหิมะ มิวสิกวิดีโอ ‘Love Like This’ จากอัลบัม ‘Collection & Rebirth’ เวอร์ชันพิเศษเฉพาะประเทศไทยนี้ ยังขึ้นอันดับ 1 ของแชนเนล วี ไทยแลนด์ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 นับเป็นการอำลาตำแหน่งศิลปินเอเชียอันดับ 1 หรือเอเชียน นัมเบอร์ วัน ป็อป ที่ครองมาตลอดเดือนมกราคมไปอย่างสมศักดิ์ศรี

ทั้งนี้ ห้าหนุ่ม “SS501” ขอขอบคุณชาว ‘ทริปเปิล เอส’ แฟนคลับของพวกเขาที่เมืองไทยทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผลงานของพวกเขามาตั้งแต่เปิดตัวอัลบัมแรก ‘S.T.01 Now’ ในปลายปี 2006 และหวังว่าทริปเปิล เอสทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พวกเขาต่อไป รวมถึงในคอนเสิร์ตที่จะถึงเร็วๆ นี้ด้วย

แฟนคลับ “SS501” คนไหนอดใจรอไม่ไหว สามารถชมภาพของหนุ่มๆ พร้อมดาวน์โหลดเสียงรอสายจากอัลบัมใหม่ได้อย่างจุใจที่ www.you2play.com/ss501

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา