“นก สินจัย” การันตี “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” เขียนบท “Who are you? ใคร...ในห้อง” ลุ้นระทึกสุดเข้มข้น

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๖:๐๐
เป็นที่ยอมรับในฝีมือการเขียนบทอย่างหาตัวจับยากคนหนึ่งของวงการ สำหรับ “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” ที่ผ่านงานเขียนบทหนังเจ๋งๆ อย่าง 13 เกมสยอง, บอดี้ ศพ#19 มาแล้ว ล่าสุดกลับมาเค้นสมองเน้นความหลอนสุดระทึกในบทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Who are you? ใคร...ในห้อง” ซึ่งนักแสดงนำตัวแม่ “นก-สินจัย เปล่งพานิช” ถึงกับออกปาก การันตีถึงความเข้มข้นของเนื้อหาที่ต้องติดตามไปตลอดเรื่องเลยทีเดียว

“บทหนังเรื่องนี้มันมีชั้นเชิงนะคะ คือมันไม่ใช่หนังระทึกขวัญที่อยู่ๆ ก็ฆ่ากันแบบไม่มีเหตุผล หรือมีเรื่องราวอะไรที่มันไม่สมเหตุสมผล แต่คุณเอกสิทธิ์คนเขียนบทเขาจะมีการนำเสนอเรื่องราวที่มีที่มาที่ไปรองรับทุกอย่างอยู่ด้วย ขณะเดียวกันมันก็ดูหวือหวาน่าสนใจ อย่างตอนเรื่อง 13 เกมสยอง มันก็มีเรื่องราวที่แบบเฮ้ย...มันมีความคิดอย่างนี้ด้วยเหรอ แล้วมันก็นำไปสู่ความรุนแรงได้โดยที่เราเชื่อในบทนั้น อย่างเรื่องนี้ก็เหมือนกันพออ่านบทแล้วก็รู้สึกว่าน่าสนใจ ก็คือมันจะเป็นหนังหลอนๆ ที่มีแง่มุมที่พูดถึงปัญหาครอบครัวด้วย มีความเป็นดราม่าด้วย ขณะเดียวกันมันก็จะมีความเชื่อซึ่งแบบหนังระทึกขวัญต้องมี มันจะมีความน่าสงสัยอยู่ในตัวเอง มีอะไรที่หลอกล่อคนดูไปมา มันต้องมีอะไรที่ให้เราทดลองน่ะค่ะ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างนี้ด้วย แบบที่เราจะต้องค้นหาการแสดงตรงนั้น ค้นหาเรื่องราวในตัวละครตัวนั้นค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นลุ้นระทึกไปตลอดเรื่องของ “Who are you? ใคร...ในห้อง” ได้ในวันที่ 25 ก.พ. นี้แน่นอน...ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้