“ความสุขของกะทิ” คว้ารางวัล โปสเตอร์ยอดเยี่ยม งาน “สวนดุสิต: ไทยมูฟวี่ โปสเตอร์ อะวอร์ดส์ 2009

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๗:๑๐
มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ร่วมกับ นิตยสารสตาร์พิคส์ และผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ คุณทัศน์สรวง วรกุล นายกสมาคมนักข่าวบันเทิง, คุณวรณัน คอระอุ บ.กนิตยสาร Kazz, คุณโสภิดา บวรกิจไพบูลย์ นักจัดรายการวิทยุ, คุณเอก อัคคี คอลัมน์นิสต์สยามดารา และสยามบันเทิง, คุณธนภัทร์ ขยันการ อาร์ทไดเรคเตอร์ บ.มีไอเดีย จก.ฯลฯ ร่วมกันจัดงานประกาศรางวัล โปสเตอร์ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม หรือ Gold Award ประจำปี 2552 งาน “สวนดุสิต : ไทยมูฟวี่ โปสเตอร์ อะวอร์ดส์ 2009 ครั้งที่ 1” ขึ้น ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา ณ.ห้องประชุมปิ่นน้อย สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต

โดยโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง “ความสุขของกะทิ” จากบ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โดยคุณฤกษ์ชัย ลิ้มทองคำ” ได้เป็น 1 ในภาพยนตร์ไทยที่ผ่านเข้ารอบจากโปสเตอร์ของภาพยนตร์ในปี 2552 ทั้งหมด และ ได้รับรางวัล Gold Award หรือ รางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กว่า 15 ท่าน ให้เป็นโปสเตอร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2552 ซึ่งในวันงาน คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ. สหมงคลฟิล์มฯ,คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสิรฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาด บ. สหมงคลฟิล์มฯ และโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องความสุขของกะทิ พร้อมด้วย คุณฤกษ์ชัย ลิ้มทองคำ Art director ของบ. สหมงคลฟิล์มฯได้ไปร่วมรับรางวัลในงานดังกล่าว ซึ่งคุณจาตุศมกล่าวว่า

“ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลโปสเตอร์ยอดเยี่ยม เพราะถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รายได้ไม่มากนักแต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงทั้งในเรื่องของเนื้อหาของหนัง, ภาพโปสเตอร์ ฯลฯ ซึ่งเราในฐานะที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และบ.สหมงคลฟิล์มก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก”

ส่วนคุณฤกษ์ชัย ผู้ออกแบบและทำโปสเตอร์ของความสุขของกะทิ กล่าวว่า “อยากขอขอบคุณผู้ที่จัดงานประกาศผลรางวัลโปสเตอร์นี้ขึ้นมาเพราะมันเป็นเหมือนกำลังใจและทำให้คนที่อยู่เบื้องหลังอย่างเรามีกำลังใจมากขึ้น รวมทั้งขอขอบคุณโปรดิวเซอร์และบ.สหมงคลฟิล์มที่ให้โอกาสในครั้งนี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud