บทสัมภาษณ์ ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ คอนเสิร์ต “An Enchanted Night with Song from Our Musicals”

ศุกร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๒๒
รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีการรวมเอาเพลงของดรีมบอกซ์ กลับมาทำเป็นคอนเสิร์ต และไม่คิดว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เพราะปกติเป็นแฟนละครเวทีของที่ ดรีมบอกซ์อยู่แล้วค่ะ และก็ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ร่วมงานในครั้งนี้ โอกาสแบบนี้มีน้อยมาก เป็นโอกาสที่ดีมากๆค่ะ

ลูกหว้าคิดว่า คนดูจะได้รับ บทเพลงดีดีจากละครเวทีหลายๆเรื่อง ที่ผ่านมานานมาก โดยการรวบรวมมาจากหลายๆยุคและเป็นเพลงอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รื้อฟื้น ความไพเราะ สละสลวย การเล่าเรื่องที่ดีของละครเวทีเรื่องต่างๆ

คนดูน่าจะประทับใจและอิ่มเอมกับบทเพลงที่ทีมงานได้คัดเลือกเอาไว้ค่ะ

จริงๆแล้วในต่างประเทศก็มีการนำเพลงในละครเวทีกลับมาทำเป็นคอนเสิร์ตบ้างแล้วนะคะ แต่ในต่างประเทศจะรวมเป็นแบบบทเพลงของผู้ประพันธ์คนนี้ ของผู้กำกับคนนี้ เป็นรายบุคคล นำกลับมาทำค่ะ ในขณะที่เมืองไทยยังไม่มี ลูกว่า เชื่อนะคะว่าจะเป็นนิมิตหมายใหม่ของเวทีคอนเสิร์ตที่มีการนำเพลงจากละครเวทีมารวมกันไว้ค่ะ

และตัวลูกหว้าเอง จากนี้ก็ต้องมีการรื้อฟื้น ฝึกร้องเพลง ศึกษาเรื่องราวและพูดคุยกับผู้กำกับ ว่าอยากให้ถ่ายทอดออกมายังไง และลูกหว้าก็เกร็งมาก คิดว่าตัวเองไม่ได้เก่ง แต่พี่ๆทีมงานก็ยังนึกถึง ลูกหว้าจะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ได้รวบรวมเพลงละครของดรีมบอกซ์หลายเรื่องเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ซิลเดอเรลล่า นางพญางูขาว คู่กรรมและอีกหลายเรื่อง ใครที่เคยประทับใจกับละครเวทีเหล่านี้ น่าจะมาดูนะคะ มารำลึกความทรงจำที่ดีดีแบบนั้นด้วยกันอีกครั้ง เป็นอีกผลงานที่ดีดี ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ มาดูกันเยอะๆนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา