“เป้ย” มั่นใจฝีมือ “พิง” ตอบโจทย์หนังตลก “สามย่าน”

พฤหัส ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๕๕
ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ มาหลากหลายรูปแบบ แต่สำหรับการโคจรมาเจอ “พิง ลำพระเพลิง” เป็นครั้งแรกในหนังคอมเมดี้ “สามย่าน” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สาวเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ก็ไม่หวั่นซ้ำงานนี้ยังการันตีอีกว่าหนังของพิงจะต้องถูกใจคนดู

“ในเรื่องเป้ยจะรับบทเป็นตุ๊กกี้จะออกแนวขำๆ แต่ไม่ใช่ฮาแตก เพราะพี่พิง (พิง ลำพระเพลิง) เขาอยากให้เป้ยเป็นเป้ยนี่แหละ นิ่งๆ เป็นธรรมชาติ อยากให้การแสดงเป็นธรรมชาติจริงๆ เช่น ให้เกาตูด (หัวเราะ) ซึ่งคนอื่นก็ตลกกันไป แต่ของเป้ยจะเน้นเหมือนจริง ไม่โอเวอร์แอ็คติ้ง ถามว่ายากมั้ยมันก็ยากนะ เวลาพี่นักแสดงคนอื่นเขาเล่นตลกกัน (หัวเราะ) เราก็ห้ามขำ แต่เรื่องนี้สนุกมาก แค่ตัวพี่พิงก็สนุกแล้ว เขาจะพูดในกองตลอดว่าเขาต้องรีบทำงาน เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง เขาเป็นผู้กำกับหมื่นล้าน(หัวเราะ) แล้วเขาจะชื่นชมทุกคนที่ร่วมงานด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่งเอ็กตร้า เพราะบางทีต้องถ่ายตีสามตีสี่เขาก็จะชมและให้กำลังใจตลอด แค่นี้ก็ทำให้ทุกคนใจชื้นและมีความสุข พี่พิงเป็นผู้กำกับฯ ที่น่ารักมาก เอะอะก็ขอบคุณทุกคน ซึ่งบางทีเขาไม่ต้องขอบคุณก็ได้ จริงๆ เป้ยชอบงานเขาอยู่แล้ว พอได้มาเล่นก็โอเค เป็นอีกฟิวส์นึง ดูตั้งใจ เครียดไปเลย แต่พอเขารู้ว่าเราเครียด เขาจะพยายามหาวิธีให้เราหายเครียด เป้ยค่อนข้างเชื่อในงานและฝีมือของพี่พิงนะ ทุกเรื่องที่ได้ดูก็มีเสน่ห์ เป้ยเชื่อว่าพี่พิงจะทำให้เป้ยตอบโจทย์ทุกอย่างได้ และเอาหนังเรื่องนี้อยู่หมัด สนุกแน่นอนค่ะ” แล้วคุณจะรู้ว่า “สามย่าน” บันเทิ๊งบันเทิงแค่ไหน ห้ามพลาดทุกโรงภาพยนตร์ พฤษภาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ